Cảnh sát địa phương thông tin đôi nam nữ đến từ miền nam Trung Quốc đã bị giam giữ 5 ngày vì hành vi chụp ảnh, quay video khiêu dâm tại Fengling - công viên giải trí dành cho trẻ em nằm ở thành phố Nam Ninh, khu tự trị Quảng Tây - và sau đó phát tán trên mạng.

Hai đối tượng được xác định là nhiếp ảnh gia 31 tuổi họ Xue và nữ người mẫu 20 tuổi họ Zhang.

Khoảng 19-20h ngày 31/12 vừa qua, Xue và Zhang đã lên tháp rơi tự do ở độ cao 19 m trong công viên để ghi hình. Theo những người điều hành công viên, đôi nam nữ trèo lên đó 3 lần và không có du khách nào chơi cùng lượt với họ. Bởi vậy, nhân viên cũng không phát hiện hành vi này.

Doi tinh nhan Trung Quoc bi bat vi quay clip khieu dam o cong vien hinh anh 1 ts.jpg

Các nhà điều hành Công viên trẻ em Fengling cam kết có hành động pháp lý chống lại đôi nam nữ chụp ảnh khiêu dâm trong khuôn viên. Ảnh: Shutterstock.

Sự việc được phát hiện khi nhân viên Công viên Fengling nhận khiếu nại từ một khách du lịch đã xem bài đăng của Xue và Zhang trên mạng xã hội. Đôi nam nữ được triệu tập thẩm vấn vào 5/1.

Cả hai đều bị giam giữ 5 ngày - Zhang vì hành vi khỏa thân ở nơi công cộng và Xue vì xuất bản nội dung khiêu dâm lên mạng, theo cảnh sát địa phương.

Phía công viên cũng cho hay hành động của Xue - Zhang là có tổ chức, có kế hoạch và cam kết sẽ có hành động pháp lý chống lại đôi này. Họ cũng lên án cặp nam nữ vì vi phạm quy tắc xã hội và phá hỏng bầu không khí của công viên giải trí.

7 quốc đảo giàu có, hút du khách nhất thế giới

7 quốc đảo giàu có, hút du khách nhất thế giới

Sự giàu có của các quốc đảo đi liền với phát triển kinh tế và thu hút khách du lịch. Dưới đây là 7 quốc đảo giàu có, nổi tiếng, xếp trên thu nhập bình quân đầu người.

Theo Zing