{keywords}
Sáng 24/2, một số nhân viên tháp tùng phái đoàn của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã đến Việt Nam trên một chuyến bay của hãng Air Koryo. Sau khi rời sân bay Nội Bài, đoàn về khách sạn Melia tại trung tâm Hà Nội. Nhiều người cho rằng đây sẽ là nơi ông Kim Jong Un lưu trú trong thời gian hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra tại Hà Nội.

 

{keywords}
Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thủ đô, khách sạn Melia nằm bên trong khu ngoại giao, tài chính, gần các điểm du lịch, giải trí và mua sắm. Hầu hết trụ sở của các bộ và đại sứ quán cách khách sạn trong bán kính 1 km.

 

{keywords}

{keywords}

Melia Hanoi có 306 phòng gồm 5 loại chính: Deluxe King (140 phòng), Deluxe Twin (98 phòng), Executive Suite (66 phòng), Grand Suite (một phòng) và Presidential Suite (một phòng). Trong đó, Presidential Suite, rộng 165 m2 và nằm trên tầng 22, là phòng sang trọng nhất, chỉ dành cho những nhân vật đặc biệt và không bán công khai.

 

{keywords}
Tầng phục vụ cao cấp thuộc các tầng từ 19-22. Từ tầng 21, khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố. Phòng tắm, vệ sinh tại các phòng ở cũng được thiết kế với nội thất đẳng cấp.

 

{keywords}
Khách sạn Melia từng phục vụ các nhân vật quan trọng như hoàng hậu Sofia của Tây Ban Nha, công chúa nước Anh Anne, công chúa Thái Lan Chulabhorn, công chúa Campuchia Norodom Vacheahra hay các thành viên của Hoàng gia Brunei.

 

{keywords}
Ban công rộng rãi có thể ngắm trọn view thành phố của khách sạn.

 

{keywords}
Các thiết kế của khách sạn luôn hướng đến phong cách sang trọng và hiện đại. 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều sẽ diễn ra tại Hà Nội trong 2 ngày 27-28/2. Hiện tại, các bên liên quan đang gấp rút hoàn thành công tác chuẩn bị cho sự kiện.

 

{keywords}
Trong một diễn biến khác, nhà lãnh đạo Kim Jong Un cũng đã rời thủ đô Bình Nhưỡng (Triều Tiên) để lên tàu sang Việt Nam, theo xác nhận của truyền thông nhà nước Triều Tiên. Bộ Ngoại giao Việt Nam đã thông báo ông Kim sẽ thăm chính thức Việt Nam trong vài ngày tới.
Bên trong căn phòng có tiền cũng không thể thuê ở khách sạn Marriott

Bên trong căn phòng có tiền cũng không thể thuê ở khách sạn Marriott

Phòng tổng thống tại khách sạn JW Marriott ở Hà Nội không bán công khai và chỉ dành cho những vị khách đặc biệt.  

Theo Zing