{keywords}
EQS-900DB là mẫu đồng hồ Edifice cao cấp được Casio giới thiệu tại triển lãm đồng hồ thế giới Baserworld 2018.

 

{keywords}
Nhà sản xuất Casio cho biết đã tiến hành những cuộc khảo sát và thăm dò ý kiến của những tay đua xe chuyên nghiệp nhằm tạo nên một sản phẩm đồng hồ tốt nhất cho các tay đua.

 

{keywords}

Ngoài thép không gỉ, Casio đã sử dụng sợi carbon bao phủ toàn bộ mặt số. Đây là vật liệu được sử dụng trong công nghệ xe đua hiện đại nhờ có trọng lượng nhẹ và độ cứng tuyệt vời.

 

{keywords}
Sự kết hợp giữa vật liệu này cùng hệ thống chuyển động tiên tiến đã khiến Edifice được các chuyên gia đồng hồ đánh giá cao, đồng thời đặt ra tiêu chuẩn mới cho dòng đồng hồ thể thao Chronograph.

 

{keywords}
“Linh hồn của những cuộc đua” - là lời khen ngợi dành cho Edifice EQS-900DB từ những người đam mê đua xe công thức một và “fan” yêu thích dòng đồng hồ năng lượng mặt trời.

 

{keywords}
Với sự hỗ trợ của sợi carbon, khi ánh sáng mặt trời chạm vào mặt đồng hồ, pin bên trong sẽ tự động sạc và sạc nhanh hơn gấp nhiều lần so với các loại pin thường. Tại cột mốc 6 giờ, một đồng hồ nhỏ thể hiện phần năng lượng pin hoạt động còn lại.

 

{keywords}
Các tính năng khác của EQS-900DB như chronograhp (bấm giờ thể thao), chống nước, báo thức hàng ngày, lịch tự động… cũng đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của cánh mày râu.

 

{keywords}
 

EQS-900DB có hai phiên bản màu: đen và xanh dương. Dây đeo kim loại mạnh mẽ, sang trọng. Casio cho ra mắt tiếp hai phiên bản dây da là EQS-900CL-1A và EQS-900TMS-1A có phong cách trẻ trung hơn. Hai phiên bản mới này đều đã có mặt tại Việt Nam.

Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn - Nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam.

Thông tin sản phẩm tại hệ thống các cửa hàng và đại lý: http://www.anhkhuesaigon.com.vn 

Hotline 0934 003 403 - Fanpage Casio Anh Khuê

Ngọc Minh