{keywords}
Chú chó may mắn được bà chủ yêu thương

Được biết, chuyến bay Mumbai-Chennai AI671 có 12 ghế hạng thương gia và tất cả đều được đặt trước bởi hành khách này. Trong khoang thương gia, ngoài người phụ nữ và chú chó Maltese còn có cả người giúp việc. Họ đã lên chuyến bay kéo dài 2 giờ đồng hồ này.

Một quan chức ở sân bay Chennai chia sẻ rằng giá trung bình cho một tấm vé hạng thương gia của hãng Air India là khoảng 367 đô la Sing. Điều đó có nghĩa là người phụ nữ đã chi khoảng 4.400 đô la Sing (hơn 74 triệu đồng) cho chuyến đi của mình.

Theo Air India, trên mỗi chuyến bay nội địa chỉ được phép mang tối đa 2 vật nuôi. Hành khách đi cùng vật nuôi sẽ được ngồi ở hàng ghế cuối cùng của khoang đã đặt.

Đây có thể là lý do người phụ nữ chọn đặt toàn bộ khoang hạng thương gia.

Một nguồn tin từ Air India cho biết, ngoài chó và mèo, họ còn từng chở cả chuột đồng trên chuyến bay từ Delhi tới Chennai.

Tháng 6/2020, một cô gái 25 tuổi ở Mumbai từng thuê riêng một chiếc máy bay 6 chỗ để chở đàn chó của mình trong thời gian giãn cách vì đại dịch. Toàn bộ hợp đồng của cô trị giá gần 17.000 USD.

Tiền bạc có thể là vấn đề với nhiều người, tuy nhiên một người cũng có thú cưng trên cùng chuyến bay chia sẻ: “Tôi không quan tâm tới tiền bạc. Chúng giống như con của tôi. Tôi nhớ chúng kinh khủng”.

Đăng Dương (Theo Asia One)

Giống chó kỳ lạ có tận 2 mũi ở Bolivia

Giống chó kỳ lạ có tận 2 mũi ở Bolivia

Đây là một giống chó cực kỳ hiếm, chỉ được nuôi ở Bolivia, nhờ khứu giác có sự nhạy bén gấp đôi những loài chó thường nên chúng thường được dắt theo để tìm dấu báo đốm Nam Mỹ.