{keywords}
Kumar đang được thợ bắt rắn giải cứu. 

Theo các tờ báo địa phương, sự việc xảy ra ở ngôi làng Sikandarpur, Uttar Prahesh, Ấn Độ – nơi anh Lovekesh Kumar và những người lao động khác đang thi công lắp đặt cột điện.

Hết giờ làm việc buổi sáng, khi Kumar và nhóm thợ đang ngủ trưa thì anh bỗng tỉnh giấc và phát hiện con rắn hổ mang đang chui vào chiếc quần jean mình đang mặc.

Sau khi phát hiện ra mối nguy hiểm, Kumar từ từ đứng dậy và bám tay vào chiếc cột nhà. Sau đó, anh đã cố gắng đứng im ở đó suốt 7 tiếng đồng hồ để con rắn không cắn mình.

Ngay sau khi biết tin, dân làng đã đi gọi cơ quan chức năng, cảnh sát và một thợ bắt rắn. Cuối cùng, người thợ bắt rắn đã thận trọng cắt chiếc quần của Kumar để kéo con rắn ra.

Một số người xem video đã ca ngợi Kumar vì sự dũng cảm của anh.

“Tôi là một tín đồ của thần Shiva và chính ngài đã cứu mạng tôi. Mặc dù phải đứng hóa đá nhưng tôi vẫn bình tĩnh để không bị con rắn cắn”.

Kumar cho biết, từ bây giờ anh sẽ nhịn ăn vào các ngày thứ Hai hằng ngày như một cử chỉ tạ ơn vị thần này.

40 con rắn làm tổ trong điều hòa phòng ngủ

40 con rắn làm tổ trong điều hòa phòng ngủ

Một người đàn ông Ấn Độ đã nhìn thấy có vài con rắn nhỏ trong nhà nên mở nắp máy điều hòa không khí trong phòng ngủ kiểm tra, bất ngờ tìm thấy khoảng 40 con rắn nhỏ đang bò lổm ngổm bên trong.

Đăng Dương (Theo Tribune India)