Ngoại hình trẻ trung gây sửng sốt của vận động viên thể hình 72 tuổi - 1

Ông Xinmin đã tập thể hình từ hơn 30 năm trước.

Xinmin Yang là một cựu vận động viên thể hình. Ông bắt đầu tham gia môn thể thao này từ năm 1984. Mới đây, một video về ông Xinmin từ năm 2019 đã được đăng trên trang mạng Reddit và được chia sẻ rầm rộ.

"Người đàn ông 70 tuổi này trông giống như mới 30 tuổi sau 34 năm tập luyện hàng ngày", một người bình luận.

Video đã khiến cư dân mạng tranh luận dữ dội. Nhiều người bày tỏ rằng video đang nói quá vì ông Xinmin trông không giống như đang ở độ tuổi 30 mà giống như 40 hoặc 50 tuổi. Tuy nhiên họ vẫn bày tỏ sự kinh ngạc với tuổi thật của ông.

Ngoại hình trẻ trung gây sửng sốt của vận động viên thể hình 72 tuổi - 2

Ông có ngoại hình trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.

Khi mọi người đặt câu hỏi về lợi ích của việc tập thể dục hàng ngày, một người đã viết: "Người đàn ông 70 tuổi trông giống như 30 tuổi đang nói về lợi ích của việc tập thể dục mỗi ngày. Có lẽ không có bất lợi nào khi bạn tập thể hình liên tục trong thời gian dài".

Một người khác bình luận: "Điều này thật buồn cười, tất cả mọi người đều từ chối tin vào điều đó. Đó là vấn đề. Ông ấy trông thật đáng kinh ngạc khi 70 tuổi".

Tuy nhiên, vẻ ngoài "đáng kinh ngạc" của ông Xinmin không phải là điều dễ dàng vì ông ấy đã nỗ lực trong nhiều thập kỷ.

"Trong những năm qua, tôi có một cuộc sống lành mạnh nhờ tập luyện thể hình. Vì vậy, tôi biết ơn những gì tôi đã đạt được trong thể hình và muốn quảng bá để nhiều người tham gia tập luyện thể hình hơn", ông Xinmin nói.

Ngoại hình trẻ trung gây sửng sốt của vận động viên thể hình 72 tuổi - 3

Dễ dàng nâng tạ dù đã 70 tuổi.

Trong video, ông nói rằng mình đang có một sức khỏe tốt ở độ tuổi 70. Ông Xinmin có huyết áp bình thường, mỡ máu bình thường và mật độ xương tương đương với người 30 tuổi.

Cũng như khi tập tạ, Yang tin tưởng vào chế độ ăn kiêng vì sức khỏe của mình. Ông thường ăn từ 6 đến 8 quả trứng vào bữa sáng.

"Đối với bữa sáng, tôi thường ăn cà chua, dưa chuột, bột yến mạch, trứng và một ít ức gà. Tôi đã ăn như thế này trong gần 10 năm", ông Xinmin kể.

Những ngày này, ông đang điều hành các trung tâm thể hình và cung cấp các khóa huấn luyện riêng. Ông Xinmin cũng cho biết mình chưa có kế hoạch dừng tập thể hình mà sẽ tiếp tục tập luyện ở tuổi 80 và sau đó nữa.

Theo Dân Trí 

Chàng trai gốc Việt gây sốt cộng đồng mạng vì có mẹ trẻ như... chị gái

Chàng trai gốc Việt gây sốt cộng đồng mạng vì có mẹ trẻ như... chị gái

Một chàng trai gốc Việt có tên Jonathan Nguyen, đang sinh sống ở thành phố Los Angeles (Mỹ), đã gây sửng sốt với cư dân mạng khi đăng tải những bức ảnh chụp với người mẹ của mình.