{keywords}
Leo đứng đợi chủ cũ quay lại đón suốt 4 năm.

Câu chuyện được chia sẻ bởi một cư dân mạng nước này. Người này phát hiện ra Leo đứng bơ vơ trên đường trước khi có một người phụ nữ mang đồ ăn đến cho nó.

Sau khi hỏi chuyện, anh mới biết Leo đã đứng đợi người chủ của mình trên con đường này suốt 4 năm nay.

Theo người phụ nữ mang đồ ăn cho Leo – chị Pinnuchawet, chị đã cố gắng đưa con chó về nhà khi thấy nó gầy trơ xương và mắc bệnh phong. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, Leo đã trốn thoát khỏi nhà và quay lại chỗ mà nó đã đứng ban đầu.

Không còn sự lựa chọn nào khác, chị Pinnuchawet đành mang thức ăn tới cho nó mỗi ngày. Những ngày chị bận thì người thân của chị sẽ mang đồ ăn tới.

Cộng đồng mạng Thái Lan đã chia sẻ câu chuyện cảm động này tới nhiều hội nhóm với hi vọng Leo sẽ tìm được chủ cũ.

{keywords}
Chị Pinnuchawet và Leo.

May mắn là không lâu sau đó, một gia đình đã liên lạc với người đăng câu chuyện, nói rằng Leo trông giống chú chó BonBon mà họ làm lạc mất cách đây 4 năm.

Người chủ cũ tên Noi giải thích rằng, cách  đây 4 năm họ đã mang Bonbon đi cùng trong chuyến thăm họ hàng. Khi dừng chân ở một trạm xăng thì họ phát hiện BonBon đã không còn ở trong xe.

Anh Noi cho rằng BonBon đã nhảy ra khỏi xe khi nhìn thấy thứ gì đó thú vị, nhưng khi họ quay lại đường cũ để tìm thì vẫn không thấy nó đâu.

Tưởng rằng BonBon đã chết, khi nhận ra chú chó cưng vẫn còn sống sau nhiều năm, họ vô cùng vui mừng. Ngày 9/9 họ đã đến để đón BonBon về. Mặc dù có vẫy tai vui mừng nhưng BonBon vẫn không chịu theo anh Noi về nhà.

Sau khi thảo luận với chị Pinnuchawet, họ quyết định sẽ để chị chăm sóc BonBon và thỉnh thoảng anh Noi sẽ tới thăm nó.

Cả hai sẽ đưa chú chó tới bác sĩ thú y để kiểm tra sức khỏe vào ngày 14/9 trước khi đưa nó về nhà chị Pinnuchawet mãi mãi.

Nữ đại gia nổi tiếng keo kiệt, khi chết để lại 12 triệu USD cho chó cưng

Nữ đại gia nổi tiếng keo kiệt, khi chết để lại 12 triệu USD cho chó cưng

Có 2 người cháu bị bà gạt tên ra khỏi danh sách thừa kế, nhưng bà để lại 12 triệu USD cho chú chó cưng.

N. Thảo (Theo Asia One)