Courtney Wilson và Shenita Jones đã mời gia đình và bạn bè tới “ngôi nhà trong mơ” của họ để dự lễ cưới vào dịp cuối tuần.

Chỉ có 1 vấn đề duy nhất: Họ không phải là chủ sở hữu căn biệt thự rộng 1.500 m2 và cũng không được chủ nhà cho phép sử dụng nó.

Căn biệt thự này có mọi thứ trong khuôn viên: sân chơi bowling, hồ bơi có thác nước, bồn tắm nước nóng, sân tennis, quầy bar dài 240 mét. Wilson nói, việc anh ta và bạn gái kết hôn ở đây là “kế hoạch của Chúa”.

Nhưng sự thật là Nathan Finkel - chủ nhân căn biệt thự chưa bao giờ cho phép cặp đôi tổ chức lễ cưới tại nhà mình. Nathan đã bị choáng váng khi Wilson xuất hiện vào sáng hôm thứ Bảy để sắp đặt mọi thứ, nên anh đã gọi cảnh sát.

{keywords}
Căn biệt thự mà cặp đôi định tổ chức lễ cưới

Nathan thông báo với nhân viên điều phối 911: “Có người xâm phạm tài sản của tôi. Và họ liên tục quấy rối, gọi điện cho tôi. Họ nói rằng họ sẽ tổ chức lễ cưới ở đây và đó là ý của Chúa. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tất cả những gì tôi muốn là chuyện đó phải dừng lại. Bây giờ, họ đang ngồi trong khu đất của tôi, ngay trước cổng”.

Sau đó, 2 sĩ quan cảnh sát nói với Wilson rằng anh phải đi khỏi đây. Wilson đã tuân lệnh và không có cáo buộc nào được đưa ra.

“Tôi không muốn nói về chuyện đó nữa” - Wilson chia sẻ khi được hỏi.

Được biết, Nathan - chủ sở hữu căn biệt thự - đang cố gắng rao bán bất động sản này suốt 2 năm qua với giá hơn 5 triệu USD.

Trước đó, Wilson được cho là một người mua tiềm năng. Anh đã từng tới tham quan căn biệt thự cách đây vài tháng.

Vài tháng sau, anh chàng đã hỏi Nathan về chuyện liệu có thể tổ chức đám cưới của mình ở sân sau được không, nhưng Nathan đã từ chối.

Tuy nhiên, lời từ chối ấy không khiến cặp đôi dừng lại. Họ liên tục gọi cho Nathan để kể về chuyện tình của mình.

Theo dự kiến, sau lễ cưới vào buổi chiều ngày thứ Bảy sẽ là chương trình uống cocktail trên thảm đỏ và tiệc chiêu đãi kéo dài đến nửa đêm. Bữa tiệc ngày hôm sau sẽ kéo dài từ trưa đến 4 giờ chiều.

Wilson biết là căn biệt thự đang bỏ trống nhưng không biết là Nathan đang sống ở một ngôi nhà khác trong cùng khu đất. Chú rể đã tỏ ra rất bàng hoàng khi vừa đến cổng thì gặp chủ nhân ngôi nhà.

Đăng Dương (Theo AP)

Cưới vợ 4 lần, ly hôn 3 lần trong hơn 1 tháng để nghỉ phép dài ngày

Cưới vợ 4 lần, ly hôn 3 lần trong hơn 1 tháng để nghỉ phép dài ngày

Một người đàn ông Đài Loan, Trung Quốc đã kết hôn với cùng một người phụ nữ 4 lần và ly dị với cô ấy 3 lần để được kéo dài kỳ nghỉ phép có lương.