Chiều cao lợi thể từ nhỏ cùng khuôn mặt xinh xắn, bé Thu Trang ước mơ sau này lớn lên có thể trở thành người mẫu.

{keywords}

Phạm Thu Trang (Hải Dương) từng được cộng đồng mạng biết đến qua những hình ảnh giống diễn viên nhí Hàn Quốc.

  {keywords}

Bé hiện đang học lớp 2A trường Tiểu học Trần Quốc Toản - Hải Dương. Bé gái 7 tuổi mang nhiều đường nét trên khuôn mặt giống một ngôi sao nhí Hàn, đặc biệt là ở đôi mắt 1 mí và chiếc cằm V-line.


{keywords}

Mới chỉ lớp 2 nhưng Thu Trang có chiều cao hơn hẳn các bạn cùng trang lứa. Bảy tuổi, chiều cao hiện tại của cô bé là 1,42m.

{keywords}

Chị Nguyễn Thị Thu Yến, mẹ bé cho biết: 'Đi chơi hay đi gặp một số bạn bè, người lạ… những người chưa biết bé, toàn nghĩ Thu Trang phải học cấp 2 mặc dù mặt còn non'.

{keywords}

Ở nhà, Thu Trang luôn được mẹ chăm sóc chu đáo. Mặc dù công việc chính của chị Yến là kế toán, tuy nhiên, tất cả đồ áo, váy quần của bé đều do chị Yến thiết kế và may cho.

{keywords}

Trong cuộc sống, chị Yên luôn dạy con cách cư xử đúng mực: sống lịch sự, biết nói lời cảm ơn và xin lỗi. Bé mồ côi bố từ lúc 1 tuổi nên chị Yên vừa đóng vai trò người cha, vừa là mẹ nuôi dưỡng bé.

{keywords}

Để tạo cảm giác cho con luôn thoải mái, bé Trang không ít lần được mẹ dẫn đi chơi và chụp cho những bộ ảnh siêu đẹp, dễ thương.

{keywords}

Muốn con được học một cách toàn diện, từ lúc 5 tuổì, bé Trang đã được mẹ cho theo học tại trường song ngữ ở tỉnh. Tại đó, bé thường xuyên được tham gia các lớp trình diễn thời trang. Trang ước mơ sau này lớn lên sẽ trở thành một người hoạt động trong lĩnh vực thời trang chuyên nghiệp.


Theo Thegioitre