Nhung mon an sang kich thich vi giac o Philippines hinh anh 1

Pandesal: Là món bánh mì nổi tiếng ở Philippines, người dân bản xứ đặc biệt ưa chuộng Pandesal cho bữa sáng của họ. Vào mỗi sớm mai, từng hàng người nối đuôi nhau chờ mua những chiếc bánh Pandesal nóng hổi vừa mới được ra lò. Ảnh: I.pinimg.

 

Nhung mon an sang kich thich vi giac o Philippines hinh anh 2

Bánh Pandesal có những cách thưởng thức rất đa dạng, nó có thể được ăn kèm với giăm bông, hoặc phết bơ đậu phộng, trứng, pho mát lên bề mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể bẻ từng miếng bánh chấm vào tách ca cao để trải nghiệm hương vị béo ngậy, thơm ngon đầy mới lạ. Ảnh: Blogspot.

 

Nhung mon an sang kich thich vi giac o Philippines hinh anh 3
Nhung mon an sang kich thich vi giac o Philippines hinh anh 4

Spamsilog: Gạo là nguyên liệu cơ bản không thể thiếu trong bữa ăn của người Philippines. Vì vậy, món Spamsilog với cơm, trứng và thịt hộp trở thành món ăn phổ biến vào mỗi buổi sáng tại quốc gia này. Spamsilog nhất định sẽ làm bạn no bụng và tăng cảm giác hứng khởi cho chuyến hành trình của mình. Ảnh: pbs.twimg, i.pinimg.

Nhung mon an sang kich thich vi giac o Philippines hinh anh 5

Cháo Champorado: Đây được xem là điểm tâm sáng khoái khẩu của người dân địa phương. Champorado còn có tên gọi khác là cháo chocolate. Champorado được làm từ gạo nếp, bột cacao tạo nên màu nâu đẹp mắt và hương vị ngọt ngào. Ảnh: food52.

 

Nhung mon an sang kich thich vi giac o Philippines hinh anh 6
Nhung mon an sang kich thich vi giac o Philippines hinh anh 7

Cháo Champorado thường được ăn cùng sữa và đường. Đôi khi ăn kèm với cá khô tuyo để kiềm lại vị ngọt. Điều đặc biệt là loại cháo này có hai phiên bản, bạn có thể ăn kiểu nóng vào buổi sáng và ăn kiểu lạnh nhâm nhi buổi xế chiều. Ảnh: delightfolio, foxyfolksy.

Nhung mon an sang kich thich vi giac o Philippines hinh anh 8

Bánh Puto Bumbong: Puto Bumbong là loại bánh truyền thống ở Philippines, đặc biệt vào dịp giáng sinh. Món bánh này gây ấn tượng với du khách với màu tím từ loại gạo nếp đặc biệt. Ảnh: pinterest.

Nhung mon an sang kich thich vi giac o Philippines hinh anh 9

Puto Bumbong được nấu trong ống tre nên có hình thuôn dài độc đáo, thường được ăn kèm cùng đường nâu, bơ và dừa bào nhuyễn. Món bánh mang lại cho các tín đồ ẩm thực cảm giác tươi mới để bắt đầu cho một buổi sáng đẹp trời tại quốc đảo xinh đẹp này. Ảnh: tagaloglang.

Nhung mon an sang kich thich vi giac o Philippines hinh anh 10
Nhung mon an sang kich thich vi giac o Philippines hinh anh 11
Nhung mon an sang kich thich vi giac o Philippines hinh anh 12
Nhung mon an sang kich thich vi giac o Philippines hinh anh 13

Cháo Arroz Caldo: Món ăn này được nấu từ gạo hầm cùng thịt gà và trứng, Arroz Caldo bắt mắt và hấp dẫn thực khách với sắc vàng từ gà, màu trắng từ cháo và xanh từ hành lá. Đây không chỉ là món ăn thơm ngon dành cho buổi sáng mà còn rất bổ dưỡng bởi còn có công dụng chữa viêm họng. Ảnh: steemit, sbs, cepupacific, norecipes.

Trời hanh hao, trổ tài với kem chanh leo dịu mát cho người ăn kiêng

Trời hanh hao, trổ tài với kem chanh leo dịu mát cho người ăn kiêng

 Thời tiết hanh khô, đôi khi bạn thấy khó chịu, người mệt mỏi, khát nước, món kem chanh leo dịu mát dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay cảm giác đó. 

Theo Zing