Lần đầu tiên 3 quán quân của các cuộc thi âm nhạc nổi tiếng Đông Nhi, Trọng Hiếu, Uyên Linh cùng khoe giọng trong 1 MV mashup tràn ngập màu sắc và không khí Tết.

Tràn tài lộc đầu năm

{keywords}
Đông Nhi và Trọng Hiếu hòa giọng trong phòng thu

Câu chuyện mở đầu với bộ quà Tết độc đáo mà Đông Nhi, Trọng Hiếu và Uyên Linh cùng bất ngờ nhận được. Ông Lộc - biểu tượng Tết của NESCAFÉ bất ngờ xuất hiện cùng tiếng leng keng liên tục mang tới những món quà tài lộc đầu năm cho ba ca sĩ trẻ. Sau đó, bộ ba cùng ông Lộc mang phát tài lộc, thịnh vượng đến với những người xung quanh.

Link MV: https://www.youtube.com/watch?v=zzVA6y6cuMY

Những điều may mắn trong MV như thăng chức, trúng nhà cũng nói lên mong ước của mọi người vào những ngày đầu năm. Với tông màu đỏ chủ đạo rực rỡ, tươi tắn, giai điệu sôi động và hiện đại MV “Khai xuân đón lộc” ghi điểm với người xem, hứa hẹn sẽ trở thành 1 hit mới trong dịp Tết 2016.

{keywords}
Đông Nhi, Trọng Hiếu và Uyên Linh rạng rỡ trong MV

Đông Nhi chia sẻ: “Đây là một MV rất khác so với những sản phẩm âm nhạc trước đây Nhi thực hiện. Thời gian quay MV rất vui, ba chị em cứ cười đùa suốt thôi! Năm nay, cùng với NESCAFÉ, Đông Nhi, Trọng Hiếu và Uyên Linh giống như sứ giả đem tới sự may mắn cho mọi người trong những ngày đầu năm vậy! Hi vọng mọi người sẽ đều gặp tài lộc sau khi xem MV này nhé!”

Xuân may mắn cho mọi nhà

Khác với những MV chào năm mới thường lấy các nghệ sỹ trong V-biz làm trung tâm, điểm nhấn của “Khai xuân đón lộc” lại nằm ở hình ảnh ông Lộc ẩn mình đằng sau những sản phẩm Tết 2016 của NESCAFÉ. Ông Lộc tượng trưng cho “Lộ” trong Phúc - Lộc - Thọ, mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng. Đây là biểu tượng với niềm tin sẽ mang tài lộc đến với mọi người, mọi nhà.

{keywords}

Không đơn giản chỉ là một bộ sản phẩm NESCAFÉ để bạn có thể đem tặng bạn bè và người thân trong gia đình như một món quà đầu năm, mọi người còn có cơ hội tham gia một chương trình mang tên “NESCAFÉ Tết 2016 - Khai Xuân đón lộc” với cơ hội sở hữu 1 trong 5 căn nhà với trị giá 1,5 tỷ đồng/căn theo hình thức quay số trúng thưởng. Thời gian diễn ra chương trình từ 1/12/2015 đến ngày 20/2/2016.

Thông tin chi tiết mời các bạn tham khảo thêm trên fanpage Facebook chính thức của NESCAFÉ: https://www.facebook.com/NESCAFE.VN/

Thu Hằng