Tập đoàn Nexttech vừa cho ra mắt một nền tảng bán hàng online với tên gọi Cuccu. Đây là nền tảng được phát triển hướng tới đối tượng là các bạn sinh viên, bà mẹ bỉm sữa, dân văn phòng và những người muốn kiếm thêm thu nhập.

Người tham gia vào nền tảng này sẽ phải tải về và cài đặt ứng dụng Cuccu. Các thành viên của Cuccu sẽ trở thành những cộng tác viên bán hàng cho các doanh nghiệp có nhu cầu trên nền tảng. Nhờ vậy, người bán không cần bỏ vốn nhập hàng mà vẫn có thể bán cùng lúc nhiều sản phẩm khác nhau.

{keywords}
Lễ ra mắt nền tảng cộng tác viên bán hàng Cuccu. 

Khi có đơn, các cộng tác viên trên nền tảng Cuccu chỉ cần lên đơn trên ứng dụng, không phải đóng gói và giao hàng. Cuccu.vn sẽ cập nhật trạng thái đơn hàng theo thời gian thực, số tiền thưởng cho mỗi đơn hàng của cộng tác viên nhờ sự hỗ trợ của công nghệ. 

Đặc biệt, các cộng tác viên bán hàng online có thể rút được tiền thưởng ngay khi đơn hàng thành công mà không phải chờ đợi đến một ngày cố định trong tháng.

{keywords}
Cuccu là ứng dụng giúp mọi người đều có thể kiếm thêm thu nhập nhờ việc bán sản phẩm nhận hoa hàng mà không cần ôm hàng, bỏ vốn. Ảnh: Trọng Đạt

Đối với doanh nghiệp, nền tảng Cuccu sẽ cung cấp một hệ thống quản lý contact khách hàng, vận đơn, đối soát hoa hồng. Thay vì chi 30-35% doanh thu cho quảng cáo, doanh nghiệp chỉ phải trả chi phí cho cộng tác viên với mỗi món hàng được bán.

Ngoài ra, các doanh nghiệp có thể đưa lên ứng dụng Cuccu các hình ảnh, landing page để quảng cáo cho sản phẩm và đẩy thông báo đến cộng tác viên như một chiến dịch quảng cáo Facebook mà không mất một đồng chi phí nào.

Theo ông Đỗ Thắng – CEO Cuccu, nền tảng này sẽ giúp mọi người dân đều có thể bán hàng online mà không phần phải bỏ vốn ôm hàng. Nhờ vậy, ứng dụng này sẽ giúp giải bài toán kiếm thêm thu nhập cho hàng triệu người bằng cách tham gia vào thị trường thương mại điện tử. 

Trọng Đạt