Dịch Covid-19, giãn cách xã hội khiến xu hướng làm việc từ xa gia tăng mạnh mẽ. Làm việc từ xa không chỉ giúp ứng phó với tình hình dịch bệnh, mà còn là một giải pháp đột phá, hiệu quả, mang lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, không ít các doanh nghiệp Việt, đặc biệt là doanh nghiệp SMEs vẫn còn bị động, chưa chuẩn bị về nhân lực, nền tảng công nghệ để thích nghi với tình hình mới.

Thấu hiểu điều này, CMC Telecom cung cấp 4 giải pháp công nghệ hỗ trợ làm việc từ xa, giúp doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả để vượt qua những khó khăn trong mùa dịch.

{keywords}
 

Tổng đài ảo - dịch vụ thoại trên nền tảng IP hiện đại

Tổng đài ảo là dịch vụ tổng đài điện thoại IP được triển khai dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, sử dụng hoàn toàn thông qua mạng Internet. Với tổng đài ảo của CMC Telecom, doanh nghiệp không phải mất chi phí đầu tư, vận hành, mà vẫn được sở hữu hệ thống tổng đài IP chuyên nghiệp, với đầy đủ các tính năng quản lý và vận hành.

Hệ thống tổng đài ảo có tính năng linh hoạt, có thể tích hợp bất kỳ phần mềm thứ 3 nào như: CRM, ERP - những phần mềm quan trọng đối với bộ phận chăm sóc khách hàng, call center của doanh nghiệp.

CMC Telecom - nhà cung cấp dịch vụ hội tụ CSP đã tích hợp giải pháp Tổng đài Anti-Covid-19 với một hệ thống tổng đài gồm: 1900 và 710, giúp doanh nghiệp giải quyết “bài toán” địa điểm làm việc của nhân viên - có thể “di động” bất cứ đâu thay vì chỉ cố định tại văn phòng như hiện nay.

C-Contract hỗ trợ doanh nghiệp ký hợp đồng điện tử từ xa

C-Contract là giải pháp hợp đồng điện tử do CMC Technology & Solution nghiên cứu và phát triển, nhằm giải quyết vấn đề số hoá quy trình ký kết hợp đồng; hướng tới xây dựng doanh nghiệp không giấy tờ, tối ưu vận hành, tiết kiệm tới 70% thời gian và chi phí so với phương thức truyền thống. Đại diện CMC Technology & Solution cho biết, C-Contract có thể áp dụng với mọi mô hình doanh nghiệp, mọi loại hợp đồng, tài liệu, chứng nhận điện tử.

C-Contract cho phép doanh nghiệp thực hiện toàn bộ quy trình: từ khởi tạo hợp đồng tới ký kết, lưu trữ, quản lý hợp đồng trên cùng một nền tảng số. Doanh nghiệp dễ dàng thực hiện ký kết các hợp đồng đơn lẻ (hay hàng loạt) mà không bị giới hạn số lượng cùng lúc chỉ trong thời gian ngắn; bằng cách sử dụng chữ ký số USB token, chữ ký số trên nền tảng đám mây hay ký bằng ảnh.

{keywords}
 

Đây cũng là một trong số sản phẩm nổi bật trong bộ giải pháp chuyển đổi số của CMC Telecom và CMC Technology & Solution, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong mùa dịch và bứt phá trong giai đoạn bình thường mới.

Google Workspace - giải pháp làm việc từ xa toàn diện cho doanh nghiệp

Google Workspace là bộ các công cụ được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây bao gồm: Gmail, Drive, Docs, Sheets, Slides, Meet, Calendar… Các công cụ nhắn tin, cuộc họp, tài liệu, tác vụ đều được xây dựng bằng tính năng bảo mật cao, giúp người dùng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Google Workspace mang đến cho người dùng trải nghiệm tích hợp đầy đủ và quen thuộc dù ở bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào.

CRM - giải pháp quản lý mối quan hệ khách hàng

Ứng dụng CRM là giải pháp phần mềm tích hợp, có loạt tính năng vượt trội, bên cạnh tính năng cốt lõi là số hóa công tác bán hàng.

Với CRM, các tổ chức sẽ nắm được những thông tin cần thiết, nhằm đơn giản hóa quy trình bán hàng nhờ khả năng: tương tác với khách hàng, dự báo chính xác và quản lý quy trình bán hàng theo thời gian thực.

{keywords}
 Hội thảo trực tuyến “Giải pháp làm việc từ xa giúp doanh nghiệp SMEs vượt qua mùa dịch” do CMC Telecom tổ chức

Để giúp doanh nghiệp hiểu hơn về các giải pháp số hỗ trợ làm việc từ xa, CMC Telecom, CMC Technology & Solution phối hợp với Getfly Việt Nam tổ chức hội thảo trực tuyến mang chủ đề “Giải pháp làm việc từ xa giúp doanh nghiệp SMEs vượt qua mùa dịch”. Chương trình diễn ra vào 8h30 ngày 28/8/202 qua nền tảng Zoom, được phát sóng trực tiếp trên fanpage của CMC Telecom và Getfly.

Với những giải pháp cụ thể, các chuyên gia sẽ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chiến lược bán hàng xuyên suốt, đảm bảo hoạt động kinh doanh liền mạch, hiệu quả. Đồng thời, qua hội thảo, doanh nghiệp còn được: hiểu về cách mở rộng khả năng tiếp cận thông tin dữ liệu; cách trao đổi, giao tiếp nội bộ tăng năng suất làm việc nhóm và quản lý nhân viên; tháo gỡ những lo ngại về bảo mật và an toàn thông tin; cung cấp các công cụ giúp tối ưu chi phí quản lý, vận hành khi làm việc từ xa.

Đăng ký tham gia hội thảo trực tuyến “Giải pháp làm việc từ xa giúp doanh nghiệp SMEs vượt qua mùa dịch” TẠI ĐÂY   

Hotline: 0399.858.346

Thúy Ngà