Chiếc TV LG OLED cao cấp để đặt tại phòng khách được xem là “sân bóng thu nhỏ” của nhà Quang Hải - phục vụ bà con láng giếng đến xem các trận đấu tại AFF Cup 2018, với chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội.

“Kiệt tác” công nghệ cao cấp

{keywords}
Hàng xóm tập trung ở nhà Quang Hải xem bóng đá.

LG tiếp tục khẳng định vị thế số một trên thị trường TV OLED với việc giới thiệu model cao cấp TV LG OLED W8 có giá lên tới 650 triệu đồng cho phiên bản kích thước 77 inch. TV LG OLED W8 được mệnh danh là kiệt tác công nghệ nhờ sở hữu những nâng cấp đáng giá như chip xử lý mới Alpha 9, 4K HFR hay 4K Cinema HDR.


Ưu điểm vượt trội của TV LG OLED là tấm nền OLED cho khả năng hiển thị hình ảnh và màu sắc chân thực với độ tương phản cao nhờ các điểm ảnh có khả năng tự phát sáng, thay vì sử dụng đèn nền như các công nghệ TV thông thường. Công nghệ 4K HFR (High frame rate) mới đảm bảo những cảnh chuyển động nhanh vẫn giữ sự mượt mà, hình ảnh sắc nét, giảm thiểu tối đa độ nhiễu. Hệ điều hành WebOS 3.5 độc quyền cũng là lợi thế rõ rệt của TV LG OLED so với đối thủ.


Với giá bán tới 650 triệu đồng, TV LG OLED W8 là dòng TV cao cấp đắt nhất tại Việt Nam năm nay. TV LG OLED W8 được ví như bức tranh dán tường với độ mỏng siêu tưởng cùng thiết kế hai phần hai phần trong đó màn hình mỏng chưa đầy 3mm, kết nối với loa và bộ điều khiển dạng soundbar bằng cáp siêu mỏng. TV được thiết kế để "dính" lên tường với giá đỡ từ tính giúp sản phẩm trông như một bức tranh. Ngoài siêu phẩm này, LG tiếp tục tấn công mạnh vào thị trường TV OLED bằng việc ra 4 dòng khác cho năm 2018 gồm G8, E8, C8 và B8.

Nâng cấp để phục vụ hàng xóm xem AFF Cup

{keywords}
Quang Hải được người thân động viên trước khi lên đường dự AFF Cup 2018.

Toả sáng rực rỡ ở vòng chung kết U23 châu Á và Asiad vừa qua, Quang Hải là trụ cột của tuyển Việt Nam hướng đến ngôi vương của bóng đá Đông Nam Á tại giải AFF Cup 2018. Quang Hải là ngôi sao được hâm mộ bậc nhất của đội bóng, gia đình tiền vệ người Hà Nội ở xã Xuân Nộn, Đông Anh từng thuê máy chiếu cỡ lớn thay thế TV cũ trong phòng khách để phục vụ bà con láng giềng xem bóng đá ở các giải đấu trước đó. Tuy vậy, tại AFF Cup năm nay, Quang Hải được hãng điện tử LG tặng chiếc TV LG OLED cao cấp kích thước lớn, biến ngôi nhà của anh thành khán đài thu nhỏ phục vụ hàng xóm xem giải đấu và cổ vũ anh thi đấu.

Theo Quang Hải, TV LG OLED năm nay có nhiều nâng cấp đáng giá trong đó khả năng hiển thị các chuyển động nhanh rất ấn tượng, giúp người xem theo dõi đầy đủ những pha bóng tốc độ cao. Ngoài ra, âm thanh Dolby Atmos của TV LG OLED cũng đem đến không gian như một sân vận động thu nhỏ cho phòng khách của gia đình anh. Điểm mạnh của TV LG OLED được chính Quang Hải kiểm nghiệm trong đợt World Cup 2018 vừa qua và anh rất hài lòng về những gì sản phẩm đem lại.

Để người hâm mộ trải nghiệm bóng đá và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu tại giải AFF Cup 2018 trên các dòng TV LG cao cấp, hãng điện tử LG Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại lớn. Người dùng mua TV LG dịp này sẽ được nhận cơn mưa quà tặng giá trị gồm Loa soundbar SK5R, Loa Bluetooth PK3, Điều khiển thông minh, bình thủy tinh… và 1 năm sử dụng miễn phí các ứng dụng FPT Play, Fim+, Clip TV, My TV App. Chương trình áp dụng trên toàn quốc, từ ngày 21/10/2018 - 15/12/2018.

Lệ Thanh