Một bức ảnh được cho là chiếc iPhone 7 của Apple vừa lộ diện trên trang Weibo của Trung Quốc khiến các tín đồ Táo khuyết xôn xao.

Bức ảnh được cho là chụp mặt trước của chiếc iPhone 7. Theo bức ảnh, chiếc iPhone 7 sắp tới của Apple sẽ không thay đổi nhiều về thiết kế so với iPhone 6S với các vị trí nút Home vật lý, camera và loa ngoài phía trước ngoài 1 sự khác biệt, màn hình tràn cạnh và cong giống như phong cách Galaxy Edge của Samsung.

{keywords} 

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là một bức ảnh được làm giả tinh vi mà thôi. Có thể nhận ra những lỗi cơ bản cho thấy đây là một bức ảnh đã qua xử lý Photoshop. Phần cạnh phải màn hình cong phía dưới bị lệch và nhoè so với đường thẳng cạnh iPhone. Phần màu trắng ở gần nút Home không mịn đều mà có các nét gạch cắt dán.

{keywords}

{keywords} 

Ngoài ra, theo thông tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo thì phải đến năm 2017 Apple mới có những thay đổi thiết kế cho iPhone mới với màn hình kính 2 mặt 5.8 inch.

iPhone 7 được cho là sẽ không còn cổng tai nghe 3.5mm, sử dụng chip A10 mạnh mẽ và dung lượng pin lớn hơn. Camera đôi và khả năng chống nước cũng là những tính năng được trông đợi ở chiếc iPhone mới nhất sắp tới của Apple.

Hải Nguyên (theo PhoneArena)