Trên mạng vừa xuất hiện một loạt hình ảnh “nóng” của smartphone McLaren với camera lên tới 50MP.

{keywords}

Năm ngoái, một số thông tin về thiết bị cầm tay chạy Windows được giới thạo tin đồn thổi đã khuấy động thị trường. Theo thông tin đó, Microsoft đang chuẩn bị cho ra đời điện thoại có tên gọi McLaren. Model này được cho là phiên bản tiếp theo của Nokia Lumia 1020 - model tập trung vào khả năng camera với bộ cảm biến hình ảnh ở mặt sau lên tới 41 “chấm” và trang bị đèn flash Xenon và LED.

McLaren, hay còn gọi Nokia Lumia 1030, được đồn thổi trang bị camera sau PureView lên tới 50MP kèm theo đèn flash LED xung ngắn thế hệ thứ 4. Những hình ảnh của điện thoại chỉ ra rằng, có sự tương đồng lớn với Lumia 1020, đặc biệt là khoảng không màu đen nhô ra ở mặt sau, trên đó tích hợp camera và đèn flash.

McLaren chưa bao giờ được Microsoft công bố chính thức. Điện thoại này sẽ trang bị tính năng có tên gọi 3D Touch, cho phép người sử dụng thao tác các tiles sống động mà không cần chạm vào màn hình. Tuy vậy, phiên bản 3D Touch trên McLaren không giống với  chức năng Force Touch của iPhone ngoại trừ có cùng tên gọi.  

Nguyễn Minh