Một bức ảnh người vợ đang nằm trên giường hộ sinh với đầy đủ dụng cụ và thiết bị hỗ trợ xung quanh trong khi ông chồng đang mải mê bắt một con Pidgey trong trò chơi Pokémon GO khiến dân mạng sững sờ.

"Đức ông chồng của năm" này là anh Jonathan Theriot đến từ Texas thậm chí còn chú thích ảnh hài hước trên Imgur và Reddit: "Khi vợ bạn sắp sửa sinh nhưng Pokemon đột nhiên xuất hiện và bạn phải 'hành sự' thật kín đáo..."

{keywords}

Kỹ năng "xuất chúng" của game thủ ngay cả trong những tình cảnh khó đỡ nhất.

Bức ảnh của anh đã sớm trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng ngay sau khi được đang tải lên vào thứ Năm, với 82.000 view trên Imgur và hơn 100 bình luận trên Reddit.

Mặc dù đã có một số người chỉ trích hành động của anh khi vợ đang trên bàn sinh mổ, nhưng anh đã cho biết rằng vợ mình thật ra không quá quan trọng hóa vấn đề này như mọi người lầm tưởng.

"Tôi thật may mắn vì vợ tôi không hề phản đối đam mê Pokémon GO. Cô ấy chỉ không muốn tôi mải lang thang quá xa để tìm thêm Pokémon, ít nhất là chờ đến khi đứa bé ra đời đã," Theriot chia sẻ.

{keywords} 

Thật ra anh cũng tiết lộ rằng mình thậm chí đã xông pha tìm kiếm Pokémon kể từ lúc cùng vợ chờ làm thủ tục ở khu C của bệnh viện. Tất nhiên là anh đã được thông báo trước đó về lịch sinh đẻ của vợ.

Mặc dù hơi "mất tập trung " một chút, nhưng cuối cùng thì Theriot cũng mừng rỡ chào đón mẹ tròn con vuông, với sự ra đời của thành viên mới trong gia đình, một bé gái được anh chị đặt tên Ireland Sage.

Cũng đã có những ý kiến khuyên anh không nên cư xử "quá đà" trong những khoảnh khắc và thời điểm quan trọng như vậy. Nhưng phần lớn cộng đồng mạng đã dành cho anh những lời chúc và động viên chân thành và tốt đẹp. Một vài lời trêu đùa còn gợi ý Theriot nên đặt tên con gái theo chú Pokémon Pidgey vì sự xuất hiện tình cờ và đặc biệt khi đó.

Theo Trí thức trẻ/Dailymail

XEM THÊM