Vào thời điểm đó, quảng cáo “Growing up” của Samsung nói về việc người dùng cảm thấy vô cùng ức chế với những thay đổi của Apple. Người này tức giận khi phải sử dụng bộ kết nối ngoài thay vì cắm thẳng vào khe headphone của iPhone như trước đây.

{keywords}
Samsung cũng loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5mm trên smartphone

Quảng cáo đó khá buồn cười, tung ra đúng thời điểm cả thế giới đang tức giận với việc Apple loại bỏ giắc âm thanh 3.5 mm. Thế nhưng chỉ ít lâu sau, Samsung lại bắt chước Apple.

Với Galaxy Note10, mẫu smartphone mới nhất và mạnh nhất của Samsung không còn giắc âm thanh. Rõ ràng từng chê cười Apple, giờ Samsung lại làm điều tương tự.

Để xóa vết tích, Samsung đã âm thầm xóa bỏ quảng cáo chế giễu năm 2017 với hy vọng không ai chú ý tới điều này. Nhưng không may, hành vi của Samsung không qua mắt được cộng đồng công nghệ.

Mặc dù xóa trên kênh YouTube, quảng cáo chế giễu vẫn lưu lại trên nhiều kênh khác. Samsung không đưa ra bình luận khi được hỏi về điều này.

Nguyễn Minh (theo Softpedia)

Samsung dần bị 'bóp nghẹt' tại thị trường Trung Quốc

Samsung dần bị 'bóp nghẹt' tại thị trường Trung Quốc

Samsung vẫn đang là hãng smartphone toàn cầu nhưng tại thị trường đông dân nhất thế giới Trung Quốc, hãng này lại ngày càng bị rơi vào tình thế bất lợi.