Một trong những loại "hàng hóa" mà bạn có thể mua trong trò chơi đình đám Pokemon Go chính là tiền Pokecoin. Tiền Pokecoin có thể được dùng để mua Poke Ball, Incense (nước hoa để dụ Pokemon); Egg Incubator (máy ấp trứng)...

Giá của Pokecoin dao động từ 99 cent cho 100 xu Pokecoin cho đến 14.500 xu với giá 99.99 USD. Tuy nhiên, 20 bóng Poke Ball đã có giá 100 đồng xu nên nếu bạn không thường xuyên mua Pokecoin, ví tiền ảo của bạn chẳng mấy chốc mà sạch nhẵn.

{keywords}
Bảng giá của Pokecoin không hề rẻ. 

Rất may cho các fan của tựa game này, ít nhất là với ai đang dùng hệ điều hành Android, đó là họ có thể kiếm xu Pokecoin miễn phí. Trước hết, bạn cần tải về điện thoại một ứng dụng có tên Google Opinion Rewards. Một khi cài đặt xong, bạn sẽ nhận được thông báo bất cứ khi nào trang này tiến hành một cuộc thăm dò với chủ đề liên quan. Thường là các cuộc khảo sát này chỉ gồm chưa đầy 10 câu hỏi và bạn chỉ mất vài phút để hoàn tất mà thôi.

Mỗi lần bạn trả lời một khảo sát do Google Opinion Rewards đưa ra, bạn sẽ được tặng 1 USD vào tài khoản thẻ trên Google Play Store và bạn có thể dùng số tiền này để mua các hạng mục trong game/ứng dụng kiểu như Pokecoin.

Nếu bạn là fan của Pokemon Go, còn chần chừ gì nữa, hãy tải ngay ứng dụng về máy. Nhưng cũng chia buồn với các fan đang dùng thiết bị iOS bởi ứng dụng Google Opinions Rewards mới chỉ hiện diện trên quầy ứng dụng Google Play Store mà thôi.

T.C