Con rể tương lai của Bill Gates ra về trắng tay tại Olympic 2020 - 1

Nayel Nassar, con rể tương lai của Bill Gates, trong màn tranh tài tại Olympic 2020.

Nayel Nassar, chồng sắp cưới của Jennifer Gates, con gái đầu lòng của nhà sáng lập Microsoft Bill Gates, đã đại diện cho quốc gia Ai Cập để dự thi môn cưỡi ngựa biểu diễn tại Olympic 2020. Nassar đã có màn trình diễn xuất sắc ở vòng loại, vượt qua 17 chướng ngại vật để có được một suất ở vòng thi chung kết, tranh tài cùng các đối thủ để giành tấm huy chương Olympic.

Jennifer Gates và cha mẹ của cô chắc chắn không thể bỏ qua màn trình diễn của Nayel Nassar. Cả Bill Gates và vợ cũ, bà Melinda Gates, đều có những lời động viên gửi đến con rể tương lai thông qua trang cá nhân của riêng mình.

"Tôi luôn thích xem Olympic. Kỳ Olympic tại Tokyo lần này thực sự đặc biệt vì tôi được cổ vũ cho con rể tương lai của mình, Nayel Nassar. Chúng ta tự hào về con, Nayel và Igor", bà Melinda Gates đăng tải lên tài khoản Instagram của mình, kèm theo hình ảnh con rể tương lai Nayel Nassar đang cưỡi chú ngựa cưng của mình, có tên Igor van de Whittemoere.

Tỷ phú Bill Gates cũng đã đăng tải lên tài khoản Instagram của mình hình ảnh Nayel Nassar đang có một động tác cưỡi ngựa phi qua chướng ngại vật, kèm theo lời chúc dành cho con rể tương lai của mình: "Tôi đang cổ vũ cho rất nhiều vận động viên ở Tokyo ngay bây giờ, nhưng không ai nhiều hơn con rể tương lai của tôi, Nayel Nassar. Chúc may mắn, Nayel".

Con rể tương lai của Bill Gates ra về trắng tay tại Olympic 2020 - 2

Bill Gates chia sẻ hình ảnh và lời chúc gửi đến con rể tương lai trên trang Instagram cá nhân.

Đáng tiếc, những lời chúc và động viên của cha mẹ vợ tương lai đã không đủ giúp cho Nayel Nassar giành được tấm huy chương tại kỳ Olympic lần này. Vận động viên cưỡi ngựa người Ai Cập chỉ xếp thứ 24 trong vòng thi chung kết, đồng nghĩa với việc phải ra về "trắng tay".

Dù không giành được huy chương, nhưng với việc được lọt vào vòng chung kết trong lần đầu tiên tham dự Olympic cũng được xem là một sự thành công của Nayel Nassar. Trước đó, chính Nayel Nassar là người đã góp công lớn để giúp cho đội tuyển cưỡi ngựa biểu diễn của Ai Cập vượt qua vòng loại để giành quyền tham dự một kỳ Olympic lần đầu tiên sau 60 năm.

Nayel Nassar - Con rể tương lai của Bill Gates là ai?

Nayel Nassar mang cả quốc tịch Mỹ lẫn Ai Cập, sinh ngày 21/1/1991 tại thành phố Chicago (Mỹ), có cha mẹ đều là người Ai Cập. Nhiều năm tuổi thơ của Nassar trải qua tại Kuwait, nơi cha mẹ anh có một công ty thiết kế và kiến trúc. Nassar tập cưỡi ngựa từ năm 5 tuổi, tập môn thể thao cưỡi ngựa biểu diễn từ năm 10 tuổi và đã giành được nhiều giải thưởng danh giá với môn thể thao này.

Con rể tương lai của Bill Gates ra về trắng tay tại Olympic 2020 - 3

Jennifer Gates hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Bên cạnh tài năng về thể thao, Nayel Nassar còn là một người tài giỏi về kiến thức khi tốt nghiệp trường đại học Stanford danh giá vào năm 2013, chuyên ngành kinh tế và sau đó hỗ trợ Jennifer Gates, con gái đầu của Bill Gates, để tốt nghiệp ngành sinh học cũng tại trường Stanford vào năm 2018. Anh thành thạo tiếng Anh, Pháp và Ả rập.

Jennifer Gates và Nayel Nassar gặp nhau khi cả hai đang theo học trường đại học danh tiếng Stanford, trong đó Nassar theo học ngành kinh tế còn Jennifer Gates theo học ngành sinh học.

Một trong những điểm chung lớn nhất giữa Jennifer Gates và vị hôn phu của mình là niềm đam mê với môn cưỡi ngựa biểu diễn. Bản thân Jennifer Gates cũng đã từng tham dự và giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi cưỡi ngựa biểu diễn trên khắp nước Mỹ.

Cặp đôi này đã đính hôn với nhau vào tháng 1/2020, nhưng chưa rõ thời điểm đám cưới chính thức sẽ được diễn ra.

Theo Dantri/NDTV/SoMag

Hé lộ người có thể nắm trọn quyền kiểm soát Quỹ Bill & Melinda Gates

Hé lộ người có thể nắm trọn quyền kiểm soát Quỹ Bill & Melinda Gates

Bà Melinda có thể sẽ từ chức đồng chủ tịch và người được uỷ thác của quỹ từ thiện Bill & Melinda Gates sau 2 năm nữa.