Hệ sinh thái toàn diện dành cho doanh nghiệp chuyển đổi số

Hội thảo “Thực hành chuyển đổi số cho Sales và Marketing” nằm trong chuỗi sự kiện nâng cao nhận thức, xây dựng năng lực cho các tổ chức, doanh nghiệp về ứng dụng CNTT và chuyển đổi số do Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế triển khai.

{keywords}
 Hội thảo trực tuyến thu hút hơn 1.200 doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực tham gia

Hội thảo còn có sự đồng hành của: CMC Telecom - công ty viễn thông hàng đầu ở Việt Nam cung cấp dịch vụ Cloud và Data Center tiêu chuẩn quốc tế; công ty OnlineCRM (CRM) - một trong những công ty về lĩnh vực phần mềm quản lý khách hàng (CRM); công ty Chatbot Việt Nam chuyên về các giải pháp bán hàng, marketing tự động trên nền tảng mạng xã hội; Công ty CP Stringee chuyên về các giải pháp tích hợp nhanh các tính năng gọi thoại, gọi hình, nhắn tin vào ứng dụng app và website của doanh nghiệp.

Cùng với Cục Xúc tiến thương mại, CMC Telecom và các công ty đối tác đã tạo nên một hệ sinh thái giúp doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện. Hệ sinh thái này cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm và trao đổi sôi nổi của các doanh nghiệp tham dự.

Tại hội thảo, ông Bùi Hoàng Anh - Giám đốc Trung tâm SME Công ty CMC Telecom chia sẻ: “Theo khảo sát của chúng tôi, hiện nay có tới gần 50% doanh nghiệp tại Việt Nam chưa chủ động chuyển đổi số. Khi dịch Covid-19 với diễn biến khó lường, nếu doanh nghiệp không thích nghi và bắt kịp xu hướng thì sẽ ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh và phát triển”.

Theo ông Bùi Hoàng Anh, để hiện đại hóa, tăng chất lượng dịch vụ thì chuyển đổi số là “vấn đề sống còn” của các doanh nghiệp. “Và bước đi đầu tiên cũng là bước đi hiệu quả, mạnh mẽ nhất chính là áp dụng điện toán đám mây. Doanh nghiệp cần từng bước đầu tư vững chắc cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin để chuyển đối số một cách toàn diện và hiệu quả”, ông cho hay.

{keywords}
Ông Bùi Hoàng Anh - Giám đốc Trung tâm SME của CMC Telecom

Bộ 3 giải pháp chuyển đổi số từ CMC Telecom

Tại hội thảo, CMC Telecom cũng đã mang đến 3 giải pháp để hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ bao gồm: Cloud Server, S3 Storage, CDN. Các giải pháp này sẽ giúp doanh nghiệp tạo được nền tảng khởi đầu vững chắc để chuyển đổi số vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí.

{keywords}
CMC Telecom dành nhiều ưu đãi hỗ trợ doanh nghiệp CĐS thành công

CMC Cloud Server

Cloud Server là dịch vụ cung cấp tài nguyên máy tính cho người dùng, dựa theo mục đích sử dụng thông qua kết nối Internet dựa trên nền tảng máy chủ ảo. CMC Cloud Server có hiệu suất hoạt động cao, giao diện thân thiện dễ sử dụng, phần cứng hiện đại cùng đường truyền tốc độ cao, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp. CMC Cloud Server có thể đáp ứng với mức chi phí tối ưu nhất chỉ từ vài trăm nghìn đồng/tháng.

CMC Telecom tặng tối đa 2 tháng sử dụng dịch vụ Cloud Server cho khách hàng mới đăng ký dịch vụ và ưu đãi giảm giá tối đa lên đến 30% giá ban hành cho đến hết ngày 31/8/2021.

CMC S3 Storage 

Nhằm đáp ứng nhu cầu bảo mật, lưu trữ, truy xuất thông tin của khách hàng, CMC Telecom mang đến giải pháp Storage S3. Với dịch vụ này, doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin được xây dựng, truy xuất với khối lượng lớn ở bất kỳ đâu như: ứng dụng của công ty, các trang web, dữ liệu doanh nghiệp và ứng dụng di động từ bộ cảm biến IOT...

CMC Telecom tặng 2 tháng sử dụng dịch vụ S3 Storage (tối đa 2TB) cho khách hàng mới, ưu đãi giảm giá tối đa 30% trên giá ban hành đối với khách hàng đăng ký dịch vụ trước ngày 31/8/2021.

CMC CDN 

CMC Content Delivery Network là dịch vụ mạng phân phối nội dung giúp phân phối các tài nguyên như: hình ảnh, video, website và ứng dụng đến người dùng một cách nhanh chóng, bảo mật.

Đại diện CMC Telecom cho biết, không chỉ cài đặt nhanh chóng và tiết kiệm chi phí đầu tư hạ tầng, CMC CDN còn giúp website doanh nghiệp giảm tải lượng truy cập lớn từ người dùng, đáp ứng hàng tỷ truy cập cùng một lúc. Đây sẽ là giải pháp giúp các doanh nghiệp giải quyết “bài toán” hệ thống website bán hàng bị quá tải do các đơn hàng đặt online tăng vọt.

Cho đến hết ngày 31/8/2021, CMC Telecom tặng 2 tháng sử dụng dịch vụ CMC CDN (tối đa 2TB/tháng dung lượng) và giảm giá tối đa 30% cho khách hàng ký mới đăng ký dịch vụ.

Tìm hiểu về các chương trình ưu đãi của CMC Telecom qua website: https://cloud.cmctelecom.vn/

Thúy Ngà