Từ ngày 30/9, hệ thống CellphoneS và Điện Thoại Vui đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc mở cửa hoạt động toàn bộ 33 cửa hàng. Khách hàng cần khai báo y tế trước khi vào mua, mỗi cửa hàng sẽ có mã QR code thuận lợi cho khách hàng khai báo nhanh.

{keywords}
 

Đại diện hệ thống CellphoneS cho biết, hiện toàn bộ nhân viên của CellphoneS và Điện Thoại Vui đã được tiêm đầy đủ 2 mũi vắc xin, được xét nghiệm nhanh tại cửa hàng 5 ngày 1 lần/mẫu gộp 2. Bên cạnh đó, các cửa hàng vẫn theo dõi sát các chỉ đạo, hướng dẫn của cơ quan chức năng địa phương để thực hiện đúng các quy định phòng chống dịch.

Hệ thống này quy định, lượng khách vào cửa hàng một lượt có thể từ 3-5 người tuỳ khu vực và theo hướng dẫn của chính quyền địa phương để đảm bảo công tác phòng chống dịch những ngày đầu nới lỏng giãn cách.

Trong ngày đầu nới lỏng, hệ thống bán lẻ CellphoneS và sửa chữa Điện Thoại Vui ghi nhận một số lượng lớn khách hàng có nhu cầu mua sắm, sửa thiết bị. Tần suất khách chờ luân phiên ra vào cửa hàng liên tục nhưng đều đảm bảo tiêu chuẩn phòng chống dịch.

Đại diện hệ thống cho biết, nhiều khách hàng đã đến chờ từ rất sớm. Phần lớn khách hàng có nhu cầu về laptop, máy tính bảng, các dòng điện thoại tầm trung. Các thiết bị tin học hỗ trợ làm việc, học tập tại nhà như tai nghe, loa, các loại sim thẻ vẫn tiếp tục bán tốt. Cũng có nhiều khách hàng tới để bảo hành các sản phẩm bị lỗi sau thời gian giãn cách.

Theo chia sẻ từ đại diện CellphoneS, khu vực Hà Nội mở cửa trước và đã có mức tăng doanh số khá tốt, nhiều cửa hàng có mức tăng lên đến gấp 3 lần so với thời gian trước dịch bệnh. Điều này diễn ra cả ở các cửa hàng bán lẻ CellphoneS và các cửa hàng sửa chữa Điện Thoại Vui, được lý giải bởi nhu cầu bị dồn nén trong thời gian giãn cách.

“Chúng tôi cũng kỳ vọng các cửa hàng CellphoneS và Điện Thoại Vui mở cửa trở lại ở TP.HCM tăng doanh số. Tuy nhiên, do thời gian giãn cách của TP.HCM kéo dài hơn Hà Nội, ảnh hưởng dịch bệnh tới kinh tế của thành phố và thu nhập người dân nặng hơn nên chúng tôi dự đoán khó có thể mức tăng mạnh như Hà Nội trong thời gian đầu”, đại diện CellphoneS cho biết.

Hệ thống CellphoneS là đại lý bán lẻ di động, laptop, tablet và phụ kiện chính hãng với mức giá tốt, nhiều ưu đãi và dịch vụ đi kèm hấp dẫn.

Cửa hàng hỗ trợ giao hàng miễn phí ship với đơn hàng trên 300.000 đồng.

Khách hàng có nhu cầu mua sắm có thể truy cập website CellphoneS hoặc liên hệ hotline 18002097 (HCM) và 18002044 (HN) để được tư vấn chi tiết.

Tố Uyên