Là lựa chọn kinh tế hơn so với các căn hộ 2 - 3PN, có lợi thế vị trí sát biển, sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng 1PN+1 tại tòa tháp đôi 50 tầng dự án Sun Marina Town là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình, mang đến những trải nghiệm khác biệt.

Góc đa năng cho trải nghiệm “staycation” đích thực

Với những người độc thân hoặc cặp vợ chồng mới cưới, căn hộ nghỉ dưỡng 1PN+1 là khởi đầu hứng khởi nhờ mặt bằng thông minh, tối ưu không gian: vừa sinh hoạt vừa nghỉ dưỡng, để mỗi diện tích trong căn hộ đều được tận dụng hiệu quả.

{keywords}
Tùy biến công năng căn hộ (Ảnh minh họa)

Theo đó, “không gian + 1” có thể biến thành góc làm việc hiện đại, đón xu hướng làm việc từ xa, vừa làm việc vừa nghỉ dưỡng (staycation, workcation) trong thời kỳ bình thường mới.

Hạ tầng công nghệ hiện đại của dự án Sun Marina Town sẽ giúp gia chủ tương lai dễ dàng kết nối trực tuyến. Bên cạnh đó, đam mê du lịch cũng được thỏa mãn với hệ thống tiện ích 5 sao như: bể bơi 4 mùa, bể bơi vô cực, rạp chiếu phim, trung tâm chăm sóc sức khỏe, sân tập thể thao, trung tâm thương mại trong tòa nhà… Hay chỉ cách vài bước chân, bến du thuyền xa hoa sẽ mở ra vô vàn trải nghiệm đẳng cấp; quảng trường Hoa Sen với vô vàn sự kiện, lễ hội hứa hẹn trở thành tâm điểm của thủ phủ kinh tế du lịch Quảng Ninh suốt 4 mùa.

Chủ nhân tương lai của căn hộ nghỉ dưỡng 1PN+1 tại Sun Marina Town không chỉ được thỏa mãn nhu cầu làm việc, giải trí đỉnh cao; mà còn có thể tận dụng cơ hội đón làn sóng kinh doanh lưu trú qua các nền tảng trực tuyến để tối ưu dòng tiền, thu về lợi nhuận.

Góc vui chơi cho bé

Khi gia đình khi đón chào thêm thành viên nhí, “không gian +1” của căn hộ dự án Sun Marina Town sẽ dễ dàng chuyển đổi thành khu dành bé trong những năm đầu đời. Phòng cho bé được sáng tạo từ “không gian +1” kết nối với phòng khách, giúp vị phụ huynh theo dõi được bé cũng như tăng tương tác, vun đắp tình cảm gia đình.

{keywords}
Góc vui chơi trong căn hộ (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, tại tổ hợp dự án Sun Marina, chủ đầu tư đã kiến tạo vô số không gian sinh hoạt chung, quảng trường, đường dạo bộ rợp bóng mát… để cư dân có thể kết nối tối đa với thiên nhiên, cũng như mang tới cho trẻ thơ những kí ức đáng nhớ.

Không gian đa năng cho vợ chồng trẻ

Đối với những cặp vợ chồng trẻ mong muốn tìm kiếm một căn hộ vừa đáp ứng nhu cầu ở, vừa đầy đủ yếu tố nghỉ dưỡng tiện nghi đi đôi với mức tài chính hợp lý, căn hộ 1PN+1 dự án Sun Marina Town chính là lựa chọn thích hợp. Không gian sáng tạo +1 có thể biến thành nơi làm việc hoặc góc thư giãn tại gia cho hai vợ chồng.

Sở hữu vị trí sát biển hiếm có, không gian sống tại căn hộ Sun Marina Town trong lành, thoáng đãng - điều mà hiếm căn hộ nội đô hiện nay có được.

Chốn an dưỡng dành cho tuổi xế chiều

Ở độ tuổi cao niên, khi con cái đã yên bề gia thất, gia chủ muốn tìm một chốn an cư bình yên, đầy đủ tiện ích, không gian trong lành, gần gũi với con cháu, căn hộ 1PN+1 sẽ là “đáp án” phù hợp. Căn hộ này vừa đủ không gian để sinh hoạt, vừa đủ diện ích để có những góc cho ông bà bài trí vật dụng trang trí cá nhân hoặc góc thể dục nâng cao sức khỏe mỗi ngày.

 Đồng thời, cảnh quan cùng tiện ích đa dạng tại tổ hợp Sun Marina sẽ mở ra không gian khoáng đạt, góp phần cải thiện đời sống tinh thần và thể chất của cộng đồng cư dân cao tuổi. Bên cạnh đó, chủ nhân tương lai có thể nhanh chóng kết nối đến với dự án tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng mang phong cách Nhật Bản Yoko Onsen cách dự án Sun Marina Town 20 phút lái xe về phía Quang Hanh.

{keywords}
View tuyệt đẹp từ ban công căn hộ (Ảnh minh họa)

Hơn cả một chốn đi về, căn hộ nghỉ dưỡng 1PN+1 sẽ là “nhân chứng đặc biệt” cho quá trình trưởng thành của các thành viên trong gia đình đa thế hệ. Thêm vào đó, với những căn hộ nghỉ dưỡng 1PN+1 thuộc dòng căn hộ hạng sang The Platinum, chủ nhân tương lai sẽ được nhận gói bàn giao nội thất hoàn thiện được thiết kế bởi đơn vị hàng đầu thế giới Aedas, sử dụng thang máy riêng. Như vậy, không chỉ hạn chế chi phí cải tạo, mà toàn bộ nội thất hay thiết kế độc bản đều được tặng kèm, mang lại những trải nghiệm riêng tư, độc nhất.

{keywords}
Toàn cảnh tháp đôi Sun Marina Town (Ảnh minh họa)

Nằm tại vị trí đắc địa bên vịnh di sản, kế cận cảng tàu khách quốc tế, trước mặt là bến du thuyền xa hoa và giữa tổ hợp vui chơi giải trí…; căn hộ tại dự án Sun Marina Town nói chung và sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng 1PN+1 nói riêng hứa hẹn đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho gia chủ, mở ra cơ hội hấp dẫn cho những ai có mong muốn kinh doanh, đầu tư.

Doãn Phong