{keywords}
 

Cụ thể, đại diện Tập đoàn Minh Trí Hà Nam và các nhà hảo tâm đã trao cho đại diện bệnh viện dã chiến 10 nghìn khẩu trang N95, 25 nghìn khẩu trang y tế 4 lớp, 500 bộ bảo hộ y tế cấp độ 1, 3 tấn gạo, 600 bàn chải đánh răng, 100 thùng nước uống, 150 thùng mì tôm.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Minh Trí Hà Nam đã ủng hộ 50 triệu đồng cho UBMTTQ tỉnh để đóng góp vào Quỹ Phòng chống dịch bệnh Covid-19, nhằm sử dụng trong việc mua sắm trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết để bảo vệ lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch, hỗ trợ người nhiễm và nghi nhiễm Covid-19 phải cách ly tập trung.

{keywords}
 

Trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 lần thứ 4, Bắc Giang là một trong những địa phương ghi nhận số ca mắc Covid-19 nhiều nhất cả nước tính đến thời điểm hiện tại. Nhiều người dân đang sinh sống trong các vùng cách ly, giãn cách, trong đó có cả những “chiến sĩ áo trắng” tuyến đầu của tỉnh Bắc Giang đang ngày đêm nỗ lực chống dịch. Đây là nhóm người cần sự hỗ trợ, sẻ chia của cả nước về tinh thần, vật chất và các nhu yếu phẩm thiết yếu để vượt qua khó khăn.

{keywords}
 

Sự chung tay, góp sức và đồng hành của các tập đoàn, các doanh nghiệp, các đơn vị, tổ chức, cá nhân chia sẻ với Bắc Giang không chỉ thể hiện nghĩa cử tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam mà còn thể hiện sự chung vai sát cánh với mặt trận, tiền tuyến đang ngày đêm nỗ lực chống dịch.

{keywords}
 

Tập đoàn Minh Trí Hà Nam là một trong những doanh nghiệp tích cực trong công tác nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh với các đợt ủng hộ số lượng lớn khẩu trang, nước sát khuẩn, nhu yếu phẩm thiết yếu cho các tỉnh như Đà Nẵng, Hải Dương, Hà Nam…

Lệ Thanh