Năm 2018 của Hải Phát Land khép lại với sự tăng trưởng vượt bậc, mở rộng quy mô ra 21 chi nhánh và trở thành 1 trong 3 đơn vị phân phối bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam tại Giải thưởng BĐS Quốc gia. Năm 2019, Hải Phát Land tiếp tục hành trình chinh phục thị trường với chiến lược bài bản, mở đầu là cuộc tiến quân vào Hà Nam, cửa ngõ phía Nam của Thủ đô.

{keywords}
Ban lãnh đạo Hải Phát Land cắt băng khai trương chi nhánh Hà Nam

Với vị trí là đầu mối giao thông chiến lược kết nối Hà Nội với các tỉnh trong vùng Đồng bằng sông Hồng và các tỉnh phía Nam, Hà Nam trong những năm gần đây đã có sự phát triểu vượt bậc, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp. Đến nay, Hà Nam đã trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc… và lọt top 10 tỉnh thu hút đầu tư vốn nước ngoài lớn nhất cả nước. Điều này không chỉ giúp đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa, hiện đại hóa mà còn giải quyết việc làm, thu hút nhân lực và gia tăng mức sống đáng kể cho người dân.

Bên cạnh đó, việc TP. Phủ Lý lên đô thị loại 2 đã thu hút nhiều đơn vị lớn, uy tín dồn về đây mở cơ sở 2 như Đại học Thương mại, Đại học Công nghiệp, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Bạch Mai… Như một lẽ tất nhiên, cơ sở hạ tầng ngày càng đồng bộ hiện đại sẽ đi đôi với việc tăng giá bất động sản, đặc biệt là phân khúc đất nền tại các khu vực phát triển.

Nhận thấy tiềm năng lớn của thị trường, Hải Phát Land đã nhanh chóng xác lập tên tuổi của mình với chi nhánh Hà Nam. Đây đồng thời cũng là đơn vị phân phối độc quyền dự án River Silk City - Sông Xanh, dự án khu đô thị hiện đại bậc nhất tại Hà Nam, một sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư CEO Group, nằm ngay cạnh cơ sở 2 bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức...

{keywords}
River Silk City – Sông Xanh được quy hoạch quy mô và hiện đại nhất Hà Nam, trở thành tâm điểm chú ý của cả thị trường miền Bắc

Phát biểu tại sự kiện khai trương chi nhánh, ông Nguyễn Quốc Huy – Phó Chủ tịch HĐQT Hải Phát Land cho biết: “Thành phố Phủ Lý - Hà Nam sau 10 năm phát triển đã trở thành khu đô thị loại 2 với cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh và đồng bộ. Trong tương lai, Hà Nam sẽ phát triển và không thua kém gì các đô thị loại 1. Thị trường BĐS Hà Nam nhờ đó cũng có tiềm năng sinh lời vượt trội”.

Với 22 chi nhánh trên khắp cả nước, Hải Phát Land đã và đang nỗ lực góp phần làm thay đổi diện mạo thị trường Bất động sản trên cả nước nói chung và tỉnh Hà Nam nói riêng. Tính tới thời điểm hiện tại, các địa bàn có sự góp mặt của Hải Phát Land đều tạo nên những cơn sốt dự án như: Thái Nguyên, Bắc Ninh, Quảng Ninh...

Trước mắt, Hải Phát Land chi nhánh Hà Nam sẽ tập trung đẩy mạnh dự án River Silk City - Sông Xanh để tạo “làn sóng” mới cho thị trường BĐS Phủ Lý, Hà Nam, với mục tiêu đem đến cho khách hàng một không gian sống hiện đại cùng hệ thống tiện ích đỉnh cao, một dự án đáng để đầu tư.

Ngày 6 - 7/4/2019, Hải Phát Land tổ chức Lễ hội Bất động sản Hải Phát Land lần thứ I - một sự kiện Bất động sản tầm cỡ được chờ đón nhất 2019 tại Cung triển lãm Quy hoạch Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Hà Nội. Đây là cơ hội mua BĐS với mức chiết khấu cao cùng nhiều phần quà giá trị. Đặc biệt, khách hàng có giao dịch thành công trong Lễ hội có cơ hội trúng thưởng 01 xe Vinfast Fadil trị giá 465 triệu đồng.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát – Hải Phát Land

Trụ sở: Tầng 2 – CT4, Tổ hợp TM & DV The Pride, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông.

Chi nhánh Hà Nam: 130 Trường Chinh, Tp Phủ Lý, Hà Nam.

Website: http://haiphatland.com.vn

Hotline: 097 123 5586

Lệ Thanh