Sống đa thế hệ giữa lòng phố với căn hộ Dual-Key

Việc duy trì gia đình với nhiều thế hệ cùng sum vầy đã trở thành nếp sống đẹp trong gia đình người Việt. Tuy nhiên, trong quá trình cùng sinh hoạt giữa nhiều thế hệ sẽ không tránh khỏi những bất tiện nhất định bởi sự khác biệt về tuổi tác, hệ tư tưởng. Những người lớn tuổi như ông bà, bố mẹ thường thích không gian sống yên tĩnh, không quá ồn ào. Trong khi đó, lớp trẻ lại muốn có cuộc sống sôi động và hiện đại, thường xuyên tụ tập bạn bè… Bởi vậy, không đơn giản để có thể lựa chọn được căn hộ chung cư vừa có sự riêng tư lại vừa gần gũi, thân mật giữa các thế hệ trong gia đình.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, chủ đầu tư dự án The Legacy đã xây dựng và hoàn thiện căn hộ cao cấp Dual key (chìa khóa đôi) nhằm tối ưu hóa không gian sống, đảm bảo sự riêng tư, tăng tính kết nối giữa các thành viên trong gia đình.

{keywords}
Căn hộ Dual-Key: Giải pháp tối ưu cho gia đình đa thế hệ

Căn hộ dual key là căn hộ có 2 cửa ra vào riêng, với diện tích sử dụng lớn, đồng thời đảm bảo sự biệt lập. Căn hộ được thiết kế theo mô hình “2 trong 1” gồm 1 cửa vào chính, sau đó tách ra làm 2 lối đi tạo sự riêng biệt như 2 căn hộ độc lập. Đây sẽ là không gian sống tiện nghi, rộng rãi để người lớn tuổi có không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, trong khi người trẻ có nơi ở hiện đại, độc lập, phù hợp với độ tuổi và thói quen. Bên cạnh đó, gia chủ có thể lựa chọn hình thức vừa sinh sống vừa kết hợp cho thuê hoặc chia nhỏ không gian để dùng cho các mục đích khác. Điều này giúp nâng hiệu suất sử dụng căn hộ cũng như gia tăng tỉ suất lợi nhuận có được từ tài sản cố định này.

Dù mới du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu nhưng căn hộ Dual key đã nhanh chóng khẳng định được tính tiện ích, kết hợp đầu tư sinh lời và được các chuyên gia đánh giá là sự lựa chọn tối ưu khi nhắm đến đối tượng khách hàng thành thị, còn chiến lược đầu tư đúng đắn của chủ đầu tư The Legacy bước đầu đã có những hiệu quả nhất định.

The Legacy - lựa chọn để khác biệt

Để kiến tạo nên không gian sống lý tưởng cho đại gia đình không chỉ cần một căn hộ với thiết kế và công năng phù hợp mà còn là bài toán về hệ giá trị tiện ích nội khu đi kèm để thỏa mãn nhu cầu sống và tận hưởng của mọi thành viên.

The Legacy là dự án chung cư cao cấp với tổ hợp tiện ích khép kín Live - Work - Play, gây ấn tượng với một quần thể tiện ích đồng bộ, tích hợp trọn vẹn nhu cầu sống, học tập, làm việc và hưởng thụ của cư dân tại nội khu. Mô hình trường mầm non chất lượng cao, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi… kết hợp với hệ thống an ninh hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản đã một lần nữa khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu của cư dân The Legacy. Hệ thống thang thoát hiểm kiểu Nhật lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội đã thu hút được sự chú ý của giới truyền thông và khách hàng với tính năng ưu việt, an toàn cho người già và trẻ nhỏ khi xảy ra các sự cố ngoài ý muốn.

 Ngoài ra, The Legacy còn nằm trong số ít các dự án căn hộ cao cấp tại khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính được đầu tư hệ thống hầm đỗ 2 tầng, đảm bảo 1,5 chỗ đỗ trên mỗi căn hộ. Việc quy hoạch chỗ đỗ xe của dự án được khách hàng đánh giá là một nỗ lực lớn để giải quyết nhu cầu của cư dân, gia tăng tiện ích, tiềm năng tăng trưởng dài hạn và bền vững giá trị căn hộ.

 

{keywords}
Hiện tượng The Legacy - lựa chọn để khác biệt

The Legacy được khách hàng biết đến như một hiện tượng bất động sản hạng sang dành cho phân khúc khách hàng cao cấp chỉ với mức giá cạnh tranh hạng B. Khách hàng có thể chủ động chọn lựa một không gian sống mang phong cách Ý, Nhật Bản... với căn hộ bàn giao hoàn thiện hoặc lựa chọn phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân với căn hộ bàn giao thô cùng mức giá chỉ từ 32 triệu VND/m2.

Với căn hộ Dual-Key cộng hưởng cùng nhiều giá trị khác biệt, The Legacy được coi là lựa chọn ưu tiên, thiết lập các chuẩn mực sống mới cho gia đình đa thế hệ trong giới thượng lưu ngay giữa trung tâm khu đô thị Trung Hòa- Nhân Chính. Nhân dịp khai trương căn hộ mẫu, trong tháng 7 này, chủ đầu tư song hành cùng MSH group và đơn vị tư vấn thiết kế dành tặng gói nội thất cao cấp trị giá cho khách hàng cùng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn từ BIDV, MB, NCB. Hỗ trợ vay 65%, 0% lãi suất, ân hạn gốc trong vòng 9 tháng kể từ thời điểm giải ngân hoặc cho đến khi CĐT bàn giao nhà (tùy điều kiện nào đến trước). Đặc biệt, chiết khấu 3% giá trị căn hộ cho khách hàng không sử dụng vốn vay ngân hàng (áp dụng khi thanh toán 95% hợp đồng).

Ưu đãi tháng 7  dự án The Legacy

Tặng gói nội thất cao cấp trị giá 100 triệu đồng cho căn hộ loại A và căn hộ loại B.

 Tặng gói nội thất cao cấp trị giá 130 triệu đồng cho căn hộ loại C.

Địa điểm:  106 Ngụy Như Kon Tum - Trung Hòa Nhân Chính - Hà Nội

Đơn vị tư vấn chiến lược: MSH Group

Đơn vị phân phối F1: MSH Group, TVI Group và Phú Quý Land

Hotline:  0969 376 366

Website: http://chungcuthelegacy.vn/  

 Lệ Thanh