Thầy phong thủy bị dụ dỗ, lừa tiền

Malaysia vào cuối năm 2016, báo The Coverage đưa tin một cô gái tên Gan Ling Yang đã đăng trên Facebook về một thầy phong thủy bị con gái đỡ đầu lừa dối. Theo nội dung bài báo, cô con gái đỡ đầu đã tiếp cận, dụ dỗ rồi quan hệ tình dục và cuối cùng lừa của ông thầy phong thủy 400.000RM (khoảng 200 triệu đồng tiền Việt).

Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra nhân vật trong câu chuyện là người phụ nữ Malaysia tên Lim (37 tuổi) được cho là đã ngoại tình với Tei, một bậc thầy phong thủy 63 tuổi nổi tiếng, ông này từng phát hành sách phong thủy. 

{keywords}
Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra nhân vật trong câu chuyện là người phụ nữ Malaysia tên Lim (37 tuổi) được cho là đã ngoại tình với Tei, một bậc thầy phong thủy 63 tuổi nổi tiếng.

The Coverage đã thu thập được nhiều hình ảnh và tin nhắn tình cảm giữa Tei và Lim. 

Không chỉ chụp hình cùng gia đình ông Tei, họ tổ chức sinh nhật cùng nhau. Lim cũng từng cùng thày Tei đi du lịch vòng quanh thế giới.

Quan hệ tình dục 9 lần để thay đổi vận

Tờ Guang Ming Daily dẫn lời người thân của Tei cho rằng Lim đã lừa tiền ông Tei. Tuy nhiên, Lim đã tố cáo cha đỡ đầu lừa dối cô để quan hệ tình dục nhằm đổi vận may.

Cô cũng cho biết, ông Tei đã bí mật ghi lại các hoạt động tình dục của họ và các thành viên gia đình ông ta yêu cầu cô trả cho họ 2.000 RM (khoảng hơn 11 triệu VNĐ) mỗi tháng cho đến năm 2018. 

{keywords}
Lim chụp hình cùng gia đình thày Tei.

Tại một cuộc họp báo, Lim kể, cô biết cha đỡ đầu khoảng thời gian từ 2008 đến 2009. Họ đã trao đổi đồ lót để lấy may. Vào năm 2014 gia đình cô phải đối mặt với những vấn đề khó khăn khi việc kinh doanh của cha cô thất bại và anh trai cô có liên quan đến một vụ án pháp lý.

“Cha đỡ đầu bảo tôi rằng 8 yếu tố vận mệnh của chúng tôi rất hợp nhau, chúng tôi có thể quan hệ tình dục 9 lần để thay đổi vận may, đồng thời tăng sự giàu có”. Lim kể.

Còn trong một cuộc phỏng vấn khác, Thày Tei khẳng định không có mánh khóe nào trong mối quan hệ của ông với Lim.

“Một số người nói rằng tôi đã bị Lim lừa 400.000 RM, nhưng điều đó không đúng. Tôi sẵn sàng cung cấp thông tin về các viện trợ cho Lim, bao gồm cả tiền”.

Cộng đồng mạng cho rằng cả Lim và Tei đều sai. Và thầy phong thủy Tei đã trở thành nạn nhân của chính mình khi không biết kiềm chế dục vọng.

Quỳnh Hoa (tổng hợp)

Mẹo phong thủy phòng ngủ giúp gia chủ luôn tràn đầy năng lượng

Mẹo phong thủy phòng ngủ giúp gia chủ luôn tràn đầy năng lượng

Phong thủy phòng ngủ tốt sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe và hạnh phúc, đồng thời tạo ra một luồng năng lượng tình yêu mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.