Vị trí đẹp, phong thủy tốt

Mon Rosalia Villas được chủ đầu tư HD Mon Holdings ưu ái đặt ở vị trí đẹp nhất khu đô thị Mon Bay. Khu biệt thự tọa lạc tại trung tâm thành phố Hạ Long, trên con đường bao biển Trần Quốc Nghiễn và nằm cạnh hồ Cô Tiên, có mặt hướng về phía vùng vịnh di sản.

Mon Rosalia Villas còn nằm đối diện cụm công trình thế kỷ của tỉnh Quảng Ninh như: quảng trường 30/10, bảo tàng Quảng Ninh, cung thể thao…  cách ĐH Hạ Long chỉ 500m, cách THPT chuyên Hạ Long 600m, cách BV Đa khoa Quảng Ninh 1,9km và BV Đa khoa Quốc tế Vinmec 2,8km. Cư dân ở đây cũng chỉ mất 2,3km đến BigC Hạ Long, 1,3km đến Vincom Center Hạ Long và 1,6km đến Công viên Hạ Long, 1km đến Rạp chiếu phim CGV Hạ Long. Vị trí này đặc biệt thuận lợi cho an cư, thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi, giải trí đến văn hóa, giáo dục cho cư dân.

{keywords}
Mon Rosalia Villas có thế “tựa sơn hướng thủy”

Chưa hết, Mon Rosalia Villas còn được đánh giá cao nhờ địa thế “tọa sơn vọng thủy” lưng dựa vào núi, mặt hướng ra biển khơi. Đây là địa thế phong thủy tốt, mang đến may mắn, tài lộc và bình an cho gia chủ. Đặc biệt, ngay trong khuôn viên biệt thự còn có hồ nước mặn tự nhiên lấy nước trực tiếp từ biển mà không một dự án nào có được.

Thừa hưởng hệ sinh thái 5 sao đẳng cấp

Mon Rosalia Villas là dự án biệt thự hạng sang hướng tới đối tượng khách hàng có mức sống cao, có nhu cầu định cư, đầu tư tại những mảnh đất đẹp hiếm có, hài hòa với thiên nhiên. Từ vị trí, tiện ích đến không gian sống đều được chủ đầu tư HD Mon Holdings chăm chút tỉ mỉ, bài bản, khách hàng sẽ được hưởng cuộc sống thượng lưu đích thực.

{keywords}
Mon Rosalia Villas được bao bọc bởi một cộng đồng cư dân văn minh

Mon Rosalia Villas là phiên bản giới hạn dành cho những chủ nhân xứng tầm. Với phong cách kiến trúc tân cổ điển đậm nét vương giả châu Âu, ẩn mình giữa thiên nhiên xanh mát, những căn biệt thự này là “chốn đi về” đáng mơ ước của bất cứ ai. Dân cư tại Mon Rosalia Villas sẽ được tận hưởng cuộc sống như mơ, đẳng cấp, khác biệt ngay giữa vùng vịnh kỳ quan.

Nằm trong quần thể dự án Mon Bay, Mon Rosalia Villas được bao bọc bởi một cộng đồng cư dân văn minh cùng hệ sinh thái dịch vụ tiện ích phong phú như: hệ thống an ninh, bảo vệ 24/24h, bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phố đi bộ sầm uất… Bên cạnh đó là các dịch vụ thiết yếu như: trung tâm thương mại, phòng gym, spa làm đẹp, khu phố mua sắm shophouse nhộn nhịp, nhà hàng, quảng trường hướng biển, phố đi bộ…

Ông Nguyễn Huy Cường, Giám đốc Công ty CP Thẩm định giá Quảng Ninh cho biết, giá đất Hạ Long đã tăng mạnh trong vài năm qua. Đặc biệt, những vị trí đắc địa như khu vực ven biển dọc đường Trần Quốc Nghiễn, năm 2014 giá đất nền chỉ dao động khoảng 33 triệu đồng/m2 thì đến năm 2018 đã tăng lên trên 66 triệu đồng/m2.

{keywords}
Giá đất Hạ Long, đặc biệt khu vực ven biển dọc đường Trần Quốc Nghiễn tăng cao

Nhờ sở hữu đồng bộ những ưu điểm vượt trội từ vị trí địa lý, hệ sinh thái 5 sao, chủ đầu tư danh giá,… nhiều chuyên gia đánh giá , Mon Rosalia Villas có tiềm năng tăng giá cao. Thực tế, đến thời điểm hiện tại, nhiều khách hàng đã thu được lợi nhuận từ dự án này khi “nhanh chân” sở hữu những căn hộ đầu tiên.

Mon Rosalia Villas - sống sang bên vịnh kì quan

Mon Rosalia Villas là biệt thự cao cấp thuộc quần thể dự án Mon Bay, nằm trên trục đường bao biển đẹp nhất Hạ Long - Trần Quốc Nghiễn.

Đơn vị phát triển: Four Home

- Địa chỉ: Số 3, Phố Đông Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

- Hotline: 096.135.6969

- Website: monbay.vn

Doãn Phong