Minh Tiệp, sinh năm 1977 tại Tiệp Khắc (Slovakia), là nam diễn viên quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như Lập trình cho trái tim, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Tiếng dương cầm trên biển, Cảnh sát hình sự,...

Anh từng được xem là "Hoàng tử màn bạc" bởi tần suất xuất hiện dày đặc trên các bộ phim truyền hình và lối diễn xuất tốt, ngoại hình điển trai. Kết hợp với nữ diễn viên nào anh cũng bị fan đồn thổi có "phim giả tình thật". 

Đẹp trai, con nhà khá giả lại có tài nên Minh Tiệp có nhiều lựa chọn trong chuyện tình cảm nhưng phải đến năm 35 tuổi, Minh Tiệp mới quyết định kết hôn. Điều đặc biệt, anh giữ kín chuyện này đến phút chót.

Và người phụ nữ sánh duyên bên chàng diễn viên điển trai chính là người đẹp Thùy Dương, cô gái này từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

Không chỉ sở hữu một bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu "khủng" có giá trị bằng cả một căn nhà sang, Minh Tiệp và vợ còn sở hữu nhiều căn hộ lớn đắt đỏ ở Hà Nội. Hiện, nam diễn viên hiện sống cùng bà xã 9X và con gái Minh Thùy tại một căn hộ cao cấp ở quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Bất động sản - Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp tậu 10 căn nhà nhưng vì sao chỉ ở 1 căn? (Hình 3).

Mỗi tuần, vợ chồng nam diễn viên ở căn hộ này từ 3-4 ngày.

Minh Tiệp cho biết vợ chồng anh thường ở đây khoảng 3-4 ngày mỗi tuần. Thời gian còn lại, anh và vợ con luân phiên sống cùng gia đình nội ở phố Tôn Đức Thắng và gia đình ngoại ở Đội Cấn vì bố mẹ hai bên đều đã già yếu.

Vợ chồng Minh Tiệp - Thùy Dương chuyển về đây sống từ năm 2017. Căn hộ này rộng 145m2, bao gồm một phòng khách, hai phòng ngủ, một phòng thờ và hai ban công. Bà xã 9X không thích những ngôi nhà quá rộng vì sợ cảm giác lạnh lẽo nên nam diễn viên quyết định tậu chung cư thay vì biệt thự để chiều lòng vợ. Ngoài căn hộ này, Minh Tiệp mua thêm 2 căn khác giống như vậy để làm trụ sở công ty riêng và cho thuê.

Bất động sản - Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp tậu 10 căn nhà nhưng vì sao chỉ ở 1 căn? (Hình 4).

Góc lưu giữ những kỷ niệm của bố nam diễn viên thời còn làm phiên dịch viên cho Bác Hồ.

Là người rất coi trọng kỷ niệm, Minh Tiệp dành nhiều không gian trong nhà để trưng bày những bức ảnh và vật lưu niệm từ thời bố anh còn là phiên dịch cho Chủ tịch Hồ Chí Minh và là Đại sứ Việt Nam tại Tiệp Khắc.

Những bức ảnh chụp cùng các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Lý Băng Băng, Thành Long, Tạ Đình Phong, Ha Ji Won... cũng được Minh Tiệp treo tại một góc trang trọng trong nhà.

Bất động sản - Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp tậu 10 căn nhà nhưng vì sao chỉ ở 1 căn? (Hình 5).

Gian bếp và bàn ăn nằm cùng một khu vực.

Gian bếp và bàn ăn được thông với phòng khách, giúp tối ưu diện tích và khiến căn nhà trở nên thoáng đãng hơn. Mỗi ngày, bà xã của Minh Tiệp thường dậy từ 6h để nấu cơm sáng và chuẩn bị đồ ăn cho chồng mang đi làm. Nam diễn viên hiện làm quản lý tại một cơ quan của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch.

Minh Tiệp đặc biệt yêu thích cảm giác thư thái khi cùng vợ ngồi đọc sách, uống trà ở ban công. Anh đặt riêng một chiếc đèn đường theo phong cách Tiệp Khắc để nhớ về nơi mình đã được sinh ra.

Phòng ngủ của vợ chồng Minh Tiệp - Thùy Dương được bài trí tối giản với tủ quần áo cỡ lớn. Nam diễn viên cho biết căn phòng này không có bất kỳ dấu ấn nào của bà xã vì toàn bộ đồ đạc đều là của anh. Minh Tiệp tự nhận mình điệu hơn vợ khi có hàng trăm bộ quần áo thuộc đủ phong cách. Đây chỉ là một phần số lượng trang phục mà anh có. Số còn lại được anh để tại nhà bố mẹ đẻ ở Tôn Đức Thắng.

Bất động sản - Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp tậu 10 căn nhà nhưng vì sao chỉ ở 1 căn? (Hình 6).

Nam diễn viên đặc biệt yêu thích đồng hồ đeo tay.

Trong phòng ngủ, Minh Tiệp cất giữ một số chiếc đồng hồ mà anh hay đeo. Nam diễn viên 'Quỳnh búp bê' có khoảng 20 chiếc thuộc các nhãn hiệu cao cấp như Franck Muller, Zenith... Mỗi chiếc đồng hồ của Minh Tiệp trị giá từ 200 triệu đồng trở lên.

Theo Minh Tiệp thì “đồng hồ là vật trang sức duy nhất thể hiện của người đàn ông, cao hơn nó là đẳng cấp”.

Phòng riêng của bé Minh Thùy (tên ở nhà là Cún) được trang trí sinh động với ga, gối màu hồng và những món đồ chơi nhiều màu sắc. Bà xã Minh Tiệp chuyển toàn bộ đồ đạc của mình bao gồm bàn trang điểm, quần áo, phụ kiện vào phòng này để có thêm thời gian gần con.

Bất động sản - Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp tậu 10 căn nhà nhưng vì sao chỉ ở 1 căn? (Hình 7).

Hầu hết các món đồ lưu niệm, hoa giấy trang trí trong phòng của bé Minh Thùy đều do Thùy Dương tự tay làm.

Trước đó, vợ chồng nam diễn viên sống trong một khu chung cư cao cấp ở khu vực Ba Đình, có hướng nhìn ra Hồ Tây, Hà Nội.

Bất động sản - Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp tậu 10 căn nhà nhưng vì sao chỉ ở 1 căn? (Hình 8).

Một căn hộ khác ở quận Ba Đình của nam diễn viên.

Căn hộ có diện tích 104m2, giá 5,1 tỷ đồng. Căn hộ khá rộng rãi và ấm cúng với nhiều đồ nội thất gỗ đắt tiền, sàn cũng được ốp gỗ sạch sẽ. 

Bất động sản - Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp tậu 10 căn nhà nhưng vì sao chỉ ở 1 căn? (Hình 9).

Gian bếp và bàn ăn được sắp xếp gọn gàng, tối giản chứ không cầu kỳ.

Nhà có 2 ban công nên rất thoáng đãng, được nam diễn viên và vợ trang trí nhiều cây xanh mát mắt và một bộ bàn ghế nhỏ để ngồi uống trà, nghỉ ngơi thư giãn.

Bất động sản - Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp tậu 10 căn nhà nhưng vì sao chỉ ở 1 căn? (Hình 10).

Ban công được đặt bộ bàn ghế để thư giãn

Bất động sản - Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp tậu 10 căn nhà nhưng vì sao chỉ ở 1 căn? (Hình 11).

Phòng ngủ của bé Cún.

Nam diễn viên từng chia sẻ rằng vợ chồng anh không thích ở nhà quá rộng và to vì sợ không gian rộng và lạnh lẽo, nên dù sở hữu tới 10 căn nhà nhưng cái nào cũng "nhỏ xinh vừa phải" để có cảm giác gần gũi, ấm cúng hơn.

Theo nguoiduatin

Đà Lạt đẹp ngỡ ngàng khi hoàng hôn buông xuống

Đà Lạt đẹp ngỡ ngàng khi hoàng hôn buông xuống

Đà Lạt nổi tiếng với phong cảnh nên thơ, hữu tình và mang đến cảm giác bình yên cho du khách.