- Sự sáng tạo của người Nhật Bản, không chỉ trong thiết kế nhà đẹp mà còn trong nhiều lĩnh vực khác luôn khiến cả thế giới phải thán phục. Trong bài này mời bạn tham khảo thiết kế độc đáo của ngôi nhà đầy bất ngờ với phong cách cầu trượt.

Những thiết kế mặt tiền nhà đẹp đáng tham khảo
Giải pháp phong thuỷ cho nhà không có cửa sổ
Những lưu ý phong thuỷ khi kê giường ngủ cho trẻ nhỏ

Nhà đẹp không chỉ là nơi để ở mà đó còn là nguồn sống nuôi dưỡng tuổi thơ và sự phát triển của trẻ. Chính bởi vậy, một cặp vợ chồng trẻ tại Nhật đã muốn mang đến một không gian sống tuyệt vời nhất dành cho ba đứa trẻ của mình và cuối cùng, thiết kế nhà cầu trượt độc đáo này đã ra đời.

 

Diện mạo đơn giản bên ngoài

{keywords}

Chúng ta sẽ bắt đầu từ phía bên ngoài của căn nhà đẹp. Tông màu trắng sáng, thiết kế đơn giản đan xen giữa những đường thẳng và đường cong uốn lượn giúp đem đến một diện mạo vô cùng dịu mắt cho mặt tiền của ngôi nhà.

Lối vào dành cho người và ô tô được thiết kế không quá rộng hay phô trường song lại hiện đại và tạo sự gọn gàng trong thiết kế.

 

Bắt đầu khám phá không gian bên trong

{keywords}

Đặt chân vào ngôi nhà bạn sẽ thấy sự xuất hiện của cầu thang với sắc trắng bao phủ hoàn toàn, từ trần, các bậc cầu thang cho đến hai bên tường. Thiết kế đơn giản có thể thấy trong nhiều căn nhà khác song đó chưa phải là tất cả bởi vì chiếc cầu trượt. Cầu trượt lớn bên trong một ngôi nhà ư? Nghe có vẻ phi thực tế song đây chính là điểm độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trong bất kỳ thiết kế nào khác. Không phải những chiếc cầu trượt nhỏ trong khu trò chơi mà tại đây, cầu trượt chính là vật kết nối giúp liên kết các tầng, các không gian trong ngôi nhà này.

 

Cầu thang? Hay cầu trượt?

{keywords}

Ta có thể dễ dàng nhận thấy sự thích thú hiện rõ trên khuôn mặt trẻ. Thông thường, việc leo cầu thang sẽ khiến trẻ cảm thấy mệt mỏi nhưng không, trong thiết kế này, trẻ lại vô cùng thích thú bởi trẻ biết rằng, sự vất vả mà mình vừa trải qua sẽ được đánh đổi với cuộc vui thú vị trên chiếc cầu trượt tưởng chừng như vô tận.

 

Chiếc cầu trượt này liệu sẽ dẫn lối về đâu?

{keywords}

Chắc hẳn chuyên gia đã mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu xem nên sắp xếp cầu trượt ở đâu cho hợp lý, độ nghiêng và độ dốc như thế nào để đảm bảo sự an toàn cho trẻ cũng như nên chọn chất liệu nào cho phù hợp. Và cuối cùng khi thiết kế đã hoàn thiện, chúng ta cùng tìm hiểu xem đích đến của chiếc cầu trượt này sẽ về đâu nhé!

{keywords}

Không gian nhỏ trong hành lang gắn kết không gian cũng có thể được tận dụng và tạo nên một phòng đọc ấn tượng như thế này! Chỉ với một tủ sách lớn được phân chia thành nhiều ngăn nhỏ là ta đã có thể tạo nên một thư viện tại gia. Trẻ có thể thoải mái ngồi hoặc nằm theo ý thích và bắt đầu đắm chìm trong thế giới truyện tranh hay những câu chuyện thú vị trong sách.

 

Không gian học tập cho cả cha mẹ và bé

{keywords}

Tại đây, trong khi cha mẹ làm việc, trẻ cũng hoàn toàn có thể học bài hoặc làm những việc mình yêu thích. Sách vở, đồ dùng học tập hay các thiết bị hỗ trợ đều được trang bị đầy đủ, trẻ có thể thoải mái làm những điều mình thích mà vẫn có cơ hội trò chuyện với cha mẹ giúp gắn kết thêm tình cảm gia đình.

 

Phòng khách hay không gian sinh hoạt chung

{keywords}

Nhìn vào bức ảnh ta có thể thấy điểm kết thúc của cầu trượt chính là một phòng khách thoáng rộng được liên kết bằng một ô cửa lớn hình vòng cung.

{keywords}

Tại đây, cả gia đình có thể thoải mái vui chơi, trò chuyện. Chiếc ghế sofa dài đặt sát tường vừa cung cấp nơi nghỉ chân thoải mái vừa đảm bảo nhà có đủ không gian trống để trẻ có thể tha hồ vui chơi. Và nếu tinh ý bạn có thể nhận thấy một điều bất ngờ tại góc trái của bức ảnh, đó là không cần đến khu vui chơi giải trí, trẻ hoàn toàn có thể vui đùa với những trái bóng tròn trong nhà bóng tại gia cực ấn tượng này. Sự vui tươi, nụ cười thích thú của trẻ, đó chính là mục đích của cha mẹ và cả các chuyên gia tìm kiếm khi thiết kế nên ngôi nhà đẹp này.

Nội thất nhà đẹp với các kiểu thiết kế nhà bếp “nhẹ túi tiền”

Nội thất nhà đẹp với các kiểu thiết kế nhà bếp “nhẹ túi tiền”

Đừng để bài toán kinh tế ngăn cản bạn sở hữu căn bếp trong mơ bên trong ngôi nhà đẹp của mình. Dưới đây là những mẫu thiết kế thanh lịch mà kinh tế bạn có thể tham khảo.

Tham khảo mẫu thiết kế nhà đẹp cho gia đình nhỏ bạn không nên bỏ qua

Tham khảo mẫu thiết kế nhà đẹp cho gia đình nhỏ bạn không nên bỏ qua

Ngôi nhà đẹp cho gia đình nhỏ này mang lại nhiều ý tưởng để tạo ra một môi trường nơi trẻ em có thể tự do phát triển và có định hướng giáo dục tốt.

Nhà gỗ nghiến gần tỷ bị thiêu rụi, điếng người mất nhà đẹp dưỡng già

Nhà gỗ nghiến gần tỷ bị thiêu rụi, điếng người mất nhà đẹp dưỡng già

Ngôi nhà của anh Quàng Văn Dịch tại tỉnh Điện Biên được làm hoàn toàn bằng gỗ nghiến, có giá trị khoảng 800 triệu đồng bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo homify