Biệt thự triệu đô sang trọng, tinh tế của ca sỹ Hồ Quỳnh Hương

Biệt thự trắng ở Sài Gòn của nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương thật sự thu hút mọi ánh mắt khi nằm trong khuôn viên đất rộng 600m2, nhiều cây cối xanh mát gần gũi với thiên nhiên.

Ngôi biệt thự có kiến trúc đơn giản nhưng tinh tế, nơi được Hồ Quỳnh Hương cùng bố mẹ đã chuyển về sinh sống vài năm nay.

Phía sau ngôi nhà có bể bơi và sân vườn, tiểu cảnh nhỏ đem lại cho không gian sống sự bình yên, thư thái.

Bên cạnh đó, Hồ Quỳnh Hương còn có một căn biệt thự lộng lẫy, sang trọng ở Hà Nội và Quảng Ninh - nơi cô sinh ra và lớn lên.

Căn biệt thự ở Hà Nội của Hồ Quỳnh Hương.
Một ngôi biệt thự ở Quảng Ninh - nơi cô sinh ra và lớn lên.

Hồ Quỳnh Hương từng chia sẻ khá khiêm tốn: Sau gần 20 năm lao động nghệ thuật cô cũng tích góp được một chút vốn liếng, cũng có nhà cửa ổn định, có xe cộ đi lại và có điều kiện để làm những điều mình thích. Bên cạnh đó, Hồ Quỳnh Hương cũng là người chịu khó làm ăn nên có thêm nguồn thu khác ngoài âm nhạc. Những gì cô có hiện nay cũng đủ để đảm bảo cuộc sống cho mình và có thể lo cho người thân của mình.

Cận cảnh biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ

Một trong những sao nữ giàu có là Lý Nhã Kỳ mỗi khi xuất hiện trước công chúng thường khiến tất cả phải trầm trồ xuýt xoa với những bộ trang sức, trang phục, đồ hiệu đắt đỏ. Nhưng ít người biết được, người đẹp này còn sở hữu khối tài sản khổng lồ, trong đó có căn biệt thự đẹp lộng lẫy, xa hoa.

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982 tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Cô được biết đến qua vai Diễm Kiều trong phim truyền hình Kiều nữ và đại gia và sở hữu khá nhiều vai diễn truyền hình, điện ảnh. 

Hiện tại, Nhã Kỳ được biết tới với vai trò doanh nhân và là chủ tịch của LYNK GROUP. 

Nhiều thông tin cho rằng, hiện Lý Nhã Kỳ sở hữu căn biệt thự dát vàng nằm ở quận 2, sát sông Sài Gòn. Từ một ngôi nhà mua lại, Lý Nhã Kỳ mất khoảng 2 năm thiết kế lại hoàn toàn với tổng diện tích nhà là 600 mét vuông.

Nhìn từ bên ngoài, công trình kiến trúc nổi bật với gam màu trắng, tuy nhiên, bên trong ngôi nhà lại được Lý Nhã Kỳ trang trí bắt mắt, đặc biệt là được dát vàng từ cổng vào đến nội thất bên trong.

Tòa nhà được thiết kế theo kiến trúc lâu đài Pháp có nhiều chi tiết cầu kỳ, điêu khắc tỉ mỉ và sơn màu trắng nổi bật, sang trọng.

Bất động sản đắt đỏ của hoa hậu Phạm Hương

Bên cạnh đồ hiệu, siêu xe, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương sở hữu không ít bất động sản đắt đỏ. Cách đây không lâu, Phạm Hương tiết lộ đã tậu được nhà mới ở nước ngoài.

Nhà mới tậu ở nước ngoài được Phạm Hương "khoe". (Ảnh: NLĐ)
Căn nhà có không gian phòng khách vô cùng ấm cúng. Ảnh: Dân Việt.

Trước đó, sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương liên tục tậu những căn hộ cao cấp ở TP Hồ Chí Minh.

Căn hộ cao cấp đầu tiên mà Hoa hậu Phạm Hương mua được tọa lạc trong một tòa chung cư cao cấp ở trung tâm TP Hồ Chí Minh. (Ảnh: GiadinhNet)
Tiếp đó, Hoa hậu này lại mua thêm một căn hộ cao cấp nằm trong tòa chung cư mới ở quận 7, TP.HCM.(Ảnh: GiadinhNet)

Minh Thư (Tổng hợp)

Loạt nhà đất 'tỷ đô' của Hoa hậu bị đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia

Loạt nhà đất 'tỷ đô' của Hoa hậu bị đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia

- Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đã tự sắm cho mình được căn hộ cao cấp ở TP HCM cũng như căn nhà sang trọng ở Mỹ.