Central Park Tower tọa lạc tại 225 W đường 57th trên Billionaires 'Row dọc theo phía Nam Công viên Trung tâm. Tòa tháp dân cư này sẽ vượt qua 432 Park Avenue để trở thành tòa nhà cao nhất thành phố và là một trong những tòa nhà cao nhất thế giới.

Khi hoàn thành vào năm 2020, tòa nhà chọc trời sang trọng này sẽ có độ cao hơn 472m.

{keywords}
Khi hoàn thành vào năm 2020, tòa nhà chọc trời sang trọng sẽ có độ cao hơn 472m


Bảy căn hộ đầu tiên được bán trong Central Park Tower bao gồm căn 2 phòng ngủ giá 6,9 triệu USD, căn 3 phòng ngủ giá 18,8 triệu USD và căn 5 phòng ngủ trên tầng 112 giá 63 triệu USD. Tòa tháp có sức chứa 179 căn hộ cao cấp từ tầng 32.

Tòa nhà cũng sẽ bao gồm Câu lạc bộ Công viên Trung tâm độc quyền với 4.645m2 tiện nghi trải rộng trên ba tầng và một cửa hàng Nordstrom New York rộng gần 30.000m2.

{keywords}
Central Park Tower tọa lạc tại 225 W đường 57th trên Billionaires 'Row


Ở các thành phố giàu có trên khắp thế giới, từ New York đến London hay Los Angeles, một khu phố hay đường phố giàu có nhất được đặt một biệt danh xa hoa: Billionaires 'Row, để chỉ nơi những người giàu có nhất sinh sống.

Central Park Tower này là một trong những tòa nhà chọc trời sang trọng siêu cao mọc lên dọc theo Billionaires 'Row, nơi có những ngôi nhà đắt nhất thế giới. Một số tòa tháp đã được hoàn thành gần đây, một số thì vẫn đang được xây dựng.

Các tòa nhà lân cận Central Park Tower đã bán các căn hộ trị giá hàng triệu USD cho những người mua cao cấp bao gồm người sáng lập Dell Technologies Michael Dell , tỷ phú Trung Quốc Liu Yiqian và tỷ phú Ken Griffin, người đã phá vỡ kỷ lục ngôi nhà đắt nhất từng được bán ở Mỹ khi ông mua một căn penthouse trị giá 238 triệu USD tại 220 Central Park South.

Dưới đây là hình ảnh Central Park Tower khi nó hoàn thành vào năm 2020:

{keywords}
Tòa nhà này là một trong những tòa nhà chọc trời sang trọng siêu cao mọc lên dọc theo Billionaires 'Row, nơi có những ngôi nhà đắt nhất thế giới
{keywords}
Sảnh lớn được trang bị với những nội thất tốt nhất


Tòa tháp được thiết kế bởi Adrian Smith và Gordon Gill Architecture (AS + GG), với nội thất của Rottet Studio. Các căn hộ được đặt ở các góc của tòa nhà để tận dụng tối đa tầm nhìn về phía thành phố và Công viên Trung tâm.

{keywords}
Central Park Tower bao gồm 179 căn hộ cực kỳ sang trọng
{keywords}
Các căn hộ được thiết kế với tầm nhìn nổi bật
{keywords}
Central Park Tower sẽ có Câu lạc bộ Công viên Trung tâm độc quyền
{keywords}
Câu lạc bộ cũng sẽ có chương trình tập thể dục và chăm sóc sức khỏe riêng.


Ngoài 179 căn hộ, Central Park Tower sẽ có Câu lạc bộ Công viên Trung tâm độc quyền. Câu lạc bộ tư nhân sẽ cung cấp 4.645m2 tiện nghi trải rộng trên ba tầng, gồm sân thượng tầng 14 với hồ bơi 18m, hiên tắm nắng, lều, dịch vụ thức ăn và đồ uống bên hồ bơi.

Câu lạc bộ cũng sẽ có chương trình tập thể dục và chăm sóc sức khỏe riêng bao gồm hồ bơi trong nhà, spa cung cấp dịch vụ mát xa, chăm sóc da mặt, trị liệu toàn thân và trung tâm thể dục với các lớp học bơi riêng, huấn luyện viên cùng dịch vụ đào tạo cá nhân.

Quỳnh Hoa (Theo Business Insider)

Khám phá tòa nhà xa hoa bậc nhất của tỷ phú Donald Trump

Khám phá tòa nhà xa hoa bậc nhất của tỷ phú Donald Trump

Trump Tower là một trong những tài sản mang tính biểu tượng giàu có, xa hoa nhất của Tổng thống Donald Trump.