{keywords}
 

Xây dựng danh sách khách hàng qua email

Nếu bạn làm về bất động sản nhà ở, bạn có thể thấy rằng các sự kiện kết nối khách hàng qua mạng có thể có hiệu quả. Trong đó, xây dựng danh sách khách hàng bằng cách gửi email là một cách khiến bạn dễ dàng bán hàng hơn. Cung cấp các công cụ miễn phí, thông tin chi tiết hoặc báo cáo thị trường để đổi lấy địa chỉ email khách hàng là một cách tốt mà nhiều người áp dụng, hiệu quả cao.

Bạn cần xây dựng nội dung chu đáo, hấp dẫn, nắm bắt được tâm lý khách hàng. Khi bạn chuẩn bị đầy đủ ở bước này có thể dẫn đến việc người đăng ký chuyển tiếp email của bạn đến bạn bè và cộng sự của họ.

Cách để tối đa hóa tỷ lệ mở

Giữ một danh sách email vẫn hoạt động thường xuyên và đầy đủ là rất quan trọng. Danh sách đã mua, phiên làm việc cũ sẽ thường dẫn đến tỷ lệ mở kém. Đặc biệt nếu bạn đang gửi từ máy chủ của riêng mình, bạn nên xóa email của mình bằng một dịch vụ ứng dụng. Những dịch vụ này sẽ cho bạn biết email nào không gửi được và có thể gặp rủi ro.

Giữ một danh sách lành mạnh và tập trung vào chất lượng hơn số lượng sẽ giữ cho email bạn gửi đi “hạ cánh” vào hộp thư đến chứ không phải trong thư mục thư rác của khách hàng.

{keywords}
 


Cách để giảm số lượng đăng ký

Để giảm người hủy đăng ký, điều cần thiết là gửi email có liên quan, tăng giá trị lượng thông tin cung cấp. Trong bất động sản thương mại, điều này có thể khó khăn hơn, vì các nhà đầu tư thường không được tinh chỉnh đến một khu vực địa phương hoặc một loại hình tài sản nhất định.

Một cách tốt để giữ được số lượng đăng ký hoặc làm tăng nó là xây dựng nội dung phù hợp, phân loại khách hàng, gửi email vào thời điểm thích hợp trong ngày, thêm gợi ý về các cách thức liên lạc, cho phép họ chọn tần suất nhận email, loại email nào họ muốn nhận từ bạn.

Tạo mẫu và kiểm tra tính hiệu quả

Chuyên gia khuyên bạn nên xây dựng các mẫu email trên một nền tảng đơn giản, thông dụng, để mẫu tạo ra gần với người dùng hơn, quen thuộc không quá rườm rà.

{keywords}
 

Bạn nên sử dụng các ứng dụng email phù hợp với khả năng và dần nâng cao chất lượng mẫu bằng các ứng dụng chuyên nghiệp, hiện đại hơn. Các ứng dụng email cũ, chẳng hạn như Outlook, có thể khó khăn, ngăn cản trở việc tiếp cận người dùng.

Bạn cũng nên chắc chắn bằng việc kiểm tra khả năng các mẫu này phù hợp trên các thiết bị di động. Bạn có thể quay lại và điều chỉnh mẫu của mình nếu email không trọn vẹn, không đúng theo cấu trúc đã định khi xem trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Hãy đảm bảo rằng, dù khách hàng sử dụng bất kì loại thiết bị nào để kiểm tra email đều có trải nghiệm tốt nhất.

Xuân Nguyễn (Theo Forbes)

Góc khuất môi giới, những nỗi khổ không biết kể cùng ai

Góc khuất môi giới, những nỗi khổ không biết kể cùng ai

Theo khảo sát của Business Insider, bất kỳ đại lý bất động sản nào cũng mong muốn khách hàng của họ sẽ hiểu được những góc khuất phía sau nghề môi giới, điều mà họ chưa bao giờ có cơ hội được nói ra.