Chương trình bảo hiểm toàn diện Dat Xanh Care là cam kết đồng hành mạnh mẽ của Tập đoàn Đất Xanh (DXG) đối với khách hàng dự án Gem Sky World trong giai đoạn hiện nay.

Chương trình dành riêng cho khách hàng Gem Sky World

Gói bảo hiểm toàn diện về tài sản và sức khỏe Dat Xanh Care là chương trình được thiết kế dành riêng cho khách hàng đầu tư dự án khu đô thị Gem Sky World. Chủ đầu tư dự án cho biết, với một sản phẩm Gem Sky World giao dịch thành công, khách hàng sẽ được tặng một gói bảo hiểm Dat Xanh Care với tổng trị giá lên đến hơn 5 tỷ đồng.
Gói bảo hiểm Dat Xanh Care gồm các quyền lợi về bảo hiểm căn nhà và tài sản trong nhà, cộng với quyền lợi về bảo hiểm sức khỏe; được tặng cho các khách hàng ghi nhận giao dịch Gem Sky World đến ngày 30/6/2021. Chính sách này của Đất Xanh được đánh giá là mang lại lợi ích thiết thực cho nhà đầu tư bất động sản trong giai đoạn dịch Covid-19 hiện nay.

{keywords}
 Với quyền lợi thăm khám ngoại trú và nội trú, khách hàng sẽ được bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện.

Gói bảo hiểm Dat Xanh Care là một sản phẩm phát triển bởi công ty CP Dịch vụ Tài chính Bất động sản Tulip (FINA.com.vn) dành cho các khách hàng dự án Gem Sky World. Khách hàng được tặng gói bảo hiểm có thể sử dụng hoặc tặng lại người thân và bạn bè.

{keywords}
 Nhà đầu tư an tâm khi được bảo hiểm trọn gói từ tài sản đến sức khỏe

Triển khai đồng bộ các chương trình hỗ trợ khách hàng

Theo chủ đầu tư, trong tháng 6 này, bên cạnh gói bảo hiểm Dat Xanh Care, khách hàng đầu tư shophouse Gem Sky World còn được tặng sổ tiết kiệm trị giá 150 triệu đồng/ 100 triệu đồng với nhà phố thương mại xây sẵn và 80 triệu đồng với sản phẩm nhà phố tự xây.

Song song đó, chương trình tri ân “khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới” vẫn tiếp tục được triển khai: tặng 50 triệu đồng cho khách hàng giới thiệu thành công shophouse/nhà phố xây sẵn, tặng 30 triệu đồng cho khách hàng giới thiệu thành công nhà phố thương mại tự xây. Ngoài ra, khách hàng vẫn được áp dụng đồng thời chế độ chiết khấu nếu là khách hàng thân thiết, khách mua sỉ hoặc có hộ khẩu địa phương, được hỗ trợ vay đến 70% với 0% lãi suất trong 24 tháng hoặc sử dụng phương thức thanh toán 1%/tháng.

{keywords}
 25 căn shophouse đầu tiên đã sẵn sàng để bàn giao cho các đối tác thương mại và đại lý (Hình ảnh thực tế đầu tháng 6/2021).

Cách sân bay quốc tế Long Thành hơn 5km, sau khoảng một năm ra mắt thị trường, đến nay dự án Gem Sky World rộng 92,2ha đã khoác lên mình một diện mạo đầy sức sống, hội tụ đầy đủ các tiện ích đa chức năng về thương mại, giải trí, giáo dục và y tế, nhằm mang lại không gian sống tiện nghi và chất lượng cho các cư dân tương lai.

Nổi bật về giá trị tiện ích giải trí, công viên Gem Sky Park rộng 3ha được khánh thành vào đầu tháng 4. Trong đó, tổ hợp 26 trò chơi Adventure Forest được vận hành theo mô hình trò chơi mạo hiểm nổi tiếng tại Úc và Singapore mang đến những trải nghiệm khác biệt. Sắp tới, hồ bơi, đài quan sát cao 16m cũng sẽ được đưa vào sử dụng, tiếp tục khẳng định nỗ lực của chủ đầu tư trong việc hoàn thành đúng tiến độ cam kết.

{keywords}
 Hồ bơi tại công viên Gem Sky Park đã hoàn thành và dự kiến đi vào hoạt động vào quý II (Hình thực tế tháng 06/2021).

Theo chủ đầu tư, 25 căn shophouse đầu tiên nằm dọc theo đại lộ Goldsilk Boulevard đã sẵn sàng để bàn giao cho đối tác thương mại và đại lý. Sắp tới, nhà mẫu nhà phố xây sẵn và shophouse sẽ được hoàn thiện nội thất, phục vụ cho khách hàng đến tham quan và trải nghiệm.

Trước đó, Gem Sky World cũng hoàn thành đầy đủ hệ thống hạ tầng để chủ đầu tư bàn giao các sản phẩm nhà phố tự xây. Các đường nội khu, hệ thống cấp nước và cấp điện, hệ thống thoát nước, hệ thống chiếu sáng và thông tin liên lạc đã được nghiệm thu hoàn thiện, đủ điều kiện đưa vào khai thác thương mại.

Liên hệ Dat Xanh Care: 08.5749.8668 hoặc website: www.fina.com.vn.

Thông tin về dự án Gem Sky World: https://gemskyworld.vn

Tấn Tài