Những bước đi tiên phong trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng

Hơn một thập kỉ hoạt động trong lĩnh vực BĐS với các dự án chất lượng trải dọc từ Bắc vào Nam, Eurowindow Holding đã khẳng định được thương hiệu, uy tín và tầm nhìn chiến lược của mình trên thị trường, đặc biệt trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng.

Trong những năm gần đây, khi thị trường du lịch có sự khởi sắc rõ rệt, nắm bắt được tâm lí khách hàng, Eurowindow Holding có những bước đi tiên phong trong việc phát triển hai khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao được vận hành bởi thương hiệu quốc tế, đó là Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh.

{keywords}
 Khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh

Tọa lạc tại trái tim Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa) - một vị trí đắc địa, chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 10 phút chạy xe, hai khu nghỉ dưỡng trên đã được khai trương từ tháng 12/2019, trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước.

Tháng 01/2020 Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh đã được Tổng cục Du lịch công nhận đạt chuẩn 5 sao.

Tháng 05/2020, Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam cũng trao bằng chứng nhận cho Movenpick Resort Cam Ranh là “Khu Du lịch và nghỉ dưỡng mang đậm giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam” và Radisson Blu Resort Cam Ranh là “Khu Du lịch và nghỉ dưỡng gắn liền với truyền thống văn hóa bản địa Việt Nam”.

{keywords}
Radisson Blu Resort Cam Ranh được Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam công nhận là “Khu Du lịch và nghỉ dưỡng gắn liền với truyền thống văn hóa bản địa Việt Nam”.

Bên cạnh đó, hai khu nghỉ dưỡng này cũng được Bộ Xây dựng ghi nhận và trao giải thưởng “Công trình xây dựng chất lượng cao” sau khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Chất lượng công trình an toàn trong thi công xây dựng, an toàn trong phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường; Công tác quản lý chất lượng của các chủ thể tham gia xây dựng công trình; Tiến độ xây dựng công trình; Ứng dụng khoa học công nghệ mới, vật liệu mới, tiến bộ khoa học, công nghệ, kĩ thuật trong xây dựng.

{keywords}
Radisson Blu Resort Cam Ranh nhận giải thưởng công trình xây dựng chất lượng cao của Bộ Xây dựng

Tất cả những thành công của Eurowindow Holding trong việc phát triển hai khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao không chỉ khẳng định chất lượng của dự án, uy tín của doanh nghiệp mà còn góp phần tăng sức thu hút giới đầu tư mỗi khi đơn vị này tung ra sản phẩm mới.

Những cái bắt tay đặt dấu ấn trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng

Không nằm ngoài xu hướng hợp tác với các nhà điều hành khách sạn chuyên nghiệp quốc tế đang phát triển mạnh, Eurowindow Holding đã “bắt tay” với hai thương hiệu 5 sao hàng đầu thế giới để vận hành khu nghỉ dưỡng.

{keywords}
Khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh

Đặc biệt, với sự kết hợp cùng Radisson Blu để phát triển một siêu phẩm nghỉ dưỡng biển tại Cam Ranh, đã đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu hàng đầu thế giới này trực tiếp quản lý và vận hành biệt thự nghỉ dưỡng. “Siêu phẩm” nghỉ dưỡng này sẽ ra mắt nhà đầu tư trong tháng 7/2020 với số lượng hạn chế, hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS những tháng cuối năm 2020.

Để có thể hợp tác với các thương hiệu quản lí, vận hành khách sạn hàng đầu thế giới, Eurowindow Holding phải đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về quy mô, thiết kế, hệ thống tiện ích, trang thiết bị hiện đại…

Trong tương lai, Eurowindow Holding cho biết sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều thương hiệu vận hành, quản lí khách sạn nổi tiếng trên thế giới để phát triển một thành phố kì quan nghỉ dưỡng biển tại Vân Phong (Khánh Hòa) với quy mô gần 500ha trải dài gần 5km bờ biển.

Lệ Thanh