Chung cư “lên ngôi”

Tại Việt Nam những năm gần đây, môi trường sống hiện đại, tiện nghi, hưởng thụ nhưng vẫn đảm bảo mức chi phí hợp lý là tiêu chí ưu tiên của lớp trẻ, tầng lớp trí thức khi lựa chọn nơi an cư cho mình. Thay vì thói quen truyền thống chờ mua đất, xây nhà ở những nơi xa trung tâm, chấp nhận ở những nơi vắng vẻ, an ninh kém, không có hạ tầng dịch vụ, xu hướng lựa chọn cuộc sống tại các chung cư cao cấp ở trung tâm thành phố được giới trẻ ưu tiên.

Các chuyên gia cũng cho rằng, những người trẻ hiện nay luôn đặt yếu tố tiện nghi và tiết kiệm thời gian lên hàng đầu, do vậy họ sẽ có xu hướng lựa chọn một nơi ở không chỉ cần đầy đủ công năng mà còn phải dễ dàng tiếp cận tới những tiện ích sống như mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, luyện tập thể thao, làm đẹp, sinh hoạt cộng đồng…

{keywords}
 Chung cư với hệ thống tiện ích đa dạng đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người trẻ

Xu hướng này được thể hiện rõ ở những thành phố lớn, văn minh hiện đại, như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, khi đại đa số người dân lựa chọn cuộc sống tại những khu chung cư cao cấp hiện đại và tiện nghi. Người dân ở các thành phố năng động như Hải Dương, Nghệ An, Thanh Hóa hiện cũng đang có xu hướng này.

Sống bình yên ở Eurowindow Tower

Tại thành phố Thanh Hóa, một tòa chung cư cao cấp mang tên Eurowindow Tower đang được hình thành để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Sở hữu vị trí “kim cương” ngay trung tâm khu đô thị Eurowindow Garden City tại ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, bên cạnh trung tâm hành chính mới, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong và ngoài thành phố.

{keywords}
 Vị trí “kim cương” của Eurowindow Tower tại thành phố Thanh Hóa

Các căn hộ tại Eurowindow Tower đều sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp và thoáng đãng. Thiết kế các căn hộ hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Nằm trong quần thể khu đô thị cao cấp Eurowindow Garden City nên cư dân tại đây được tận hưởng nhiều tiện ích phong phú, hiện đại như nhà hàng, khu vui chơi, mua sắm, quảng trường, phố đêm Hoa Châu… cùng không gian trong lành với hệ thống vườn hoa, cây xanh trải rộng khắp.

Chị Nguyễn Ngọc Hương (33 tuổi, phường Đông Hải, TP.Thanh Hóa) chia sẻ: "Khi chọn mua chung cư, ngoài tiêu chí chất lượng, giá cả, vị trí… thì tôi luôn tìm kiếm dự án có môi trường rộng thoáng cho con phát triển bởi vì muốn chúng có tuổi thơ thật sự chứ không phải chỉ bó buộc trong bốn bức tường. Chính vì vậy, gia đình tôi đã quyết định mua 1 căn hộ 2 phòng ngủ tại Eurowindow Tower”.

{keywords}
Khu vui chơi trẻ em rợp bóng cây xanh tại Eurowindow Tower

Eurowindow Tower đã được cất nóc vào ngày 14/8, chỉ một thời gian ngắn nữa, khách hàng có thể nhận nhà và tận hưởng mọi tiện ích của khu đô thị. Một cuộc sống mới, hạnh phúc và bình yên đang chờ đón cư dân tại khu đô thị hàng đầu xứ Thanh này.

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối

Thịnh Phát Land: 0984 928 686

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

MLand: 0562239999

Cenland: 0968137102

Lê Hương