Hưng Yên cần một điểm đến đặc biệt để mua sắm, vui chơi, giải trí

Cách Hà Nội sầm uất chưa đầy 30km, song Hưng Yên đang thiếu hụt các điểm đến thương mại và vui chơi mới cho cộng đồng. Xứ nhãn vốn nổi tiếng với các di tích lịch sử như phố Hiến, đền Mẫu, làng Nôm…nhưng với 1,3 triệu dân, gần 50% là dân số trẻ trong độ tuổi lao động, các gia đình kiểu mới nơi đây có xu hướng tìm kiếm những tổ hợp giải trí đa chức năng hiện đại, nơi có thể đáp ứng được các nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí thiết yếu hàng ngày.

{keywords}
 

Hiện tại Hưng Yên, số điểm vui chơi tập trung cho trẻ em, trung tâm thương mại cho người lớn… vẫn còn khiêm tốn. Vậy nên khi những địa điểm mới xuất hiện đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng.

{keywords}
Sân chơi Phố Nối House hút hàng trăm người đến vui chơi mỗi ngày

Mới: Điểm vui chơi hấp dẫn ở Phố Nối House

Gần nửa năm nay, mỗi 5h sáng, công viên cây xanh của Phố Nối House lại tấp nập người đến đi dạo, chạy bộ, tập aerobic, trải thảm yoga…Cứ mỗi buổi chiều, các bãi cỏ xanh chào đón hàng trăm gia đình đưa con đến thả diều, chơi xích đu, cầu trượt, đi ôtô điện… Để đáp ứng nhu cầu vui chơi của người dân, chủ đầu tư thậm chí còn trang bị cả hệ thống đèn đường điện trạm cung cấp đủ ánh sáng cho người dân tham quan vào buổi tối.

{keywords}
Khu “Club House” cho cư dân tập thể dục thể thao đi vào vận hành từ tháng 10/2019

Trước nhu cầu của người dân cũng như thực trạng thiếu hụt điểm vui chơi của Hưng Yên, chủ đầu tư Tân Sáng đã quyết định xây dựng hoàn chỉnh quần thể khu hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng dịch vụ cùng hơn 20 tiện ích khác từ năm 2019, trước khi mở bán vào đầu năm nay. Khu “Club House” cho cộng đồng tập thể dục thể thao đã được đưa vào sử dụng từ ngày 13/10/2019; trong khi công viên Khủng Long, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em và sân tập ngoài trời chính thức bắt đầu phục vụ người dân từ rất sớm, đúng dịp Tết thiếu nhi (1/6) năm ngoái. Công trình này được cư dân địa phương và người dân các vùng lân cận chào đón nồng nhiệt, thu hút 400-500 lượt khách mỗi ngày thường và gần 1.000 người mỗi cuối tuần đến vui chơi.

Để tạo ra địa điểm văn hóa mới đã khó, nhưng bài toán quy hoạch để điểm đến ấy thực sự trở thành cầu nối gắn kết cộng đồng “đúng nghĩa” lại càng hóc búa hơn. Ngay khi còn là bản vẽ trên giấy, chủ đầu tư cho biết đã phải cân nhắc kỹ lưỡng tỷ lệ xây dựng trên bức tranh tổng thể. Phố Nối House được quy hoạch trên diện tích 19,75 ha, song diện tích dành cho đất ở chỉ 7ha (35%). Quỹ đất còn lại (65%) dành tới 8,3 ha cho hạ tầng kỹ thuật, 3,8 ha cho cây xanh và hồ điều hòa, 0,36 ha cho đất công cộng và trung tâm thương mại... Đặc biệt, bỏ nhiều tâm huyết xây dựng công viên Khủng Long đầu tiên dành cho thiếu nhi,hồ điều hòa lớn bậc nhất có thể làm sân khấu biểu diễn nhạc nước cho khu vực Phố Nối.

{keywords}
Cuối tuần, nhiều gia đình trẻ tranh thủ đưa con đến Phố Nối House

Phố Nối House nằm tại nút giao thông ô bàn cờ, nơi “tấc đất tấc vàng” ngay khu vực trung tâm thương mại và tài chính của thị xã Phố Nối với 13 ngân hàng lớn nhỏ. Nhưng trên cả lợi nhuận, chủ đầu tư mong muốn đem đến cho cư dân không gian sống trong lành, chú trọng đến cảnh quan và không gian sinh hoạt chung, nơi kết nối cộng đồng dân cư văn minh hiện đại và lưu giữ ký ức tuổi thơ tuyệt đẹp cho thế hệ tương lai. Vì vậy, Phố Nối House được TTA Partners (Italy) thiết kế với ý tưởng tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời và cây xanh, xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng vượt trội bởi đơn vị thi công Vinaconex 1 và đơn vị giám sát Texo.

Cùng với mong muốn biến nơi đây trở thành điểm đến thương mại và văn hóa nổi bật cho cộng đồng, chủ đầu tư còn kỳ vọng kiến tạo nên khu phố kinh doanh sầm uất bậc nhất Hưng Yên. Sở hữu vị trị quy hoạch đẹp nhất, bao quanh bởi hàng loạt các khu đô thị lớn và các khu công nghiệp trọng điểm, Phố Nối House đang mở bán phân khu shophouse đầu tiên, nằm ngay sát mặt đường 34m và cách ngã tư Phố Nối chỉ 400m.

{keywords}
Khu vui chơi cho thiếu nhi rộng nghìn m2 với đầy đủ tiện ích.

Shophouse là một sản phẩm bất động sản tích hợp vừa đảm bảo nhu cầu ở, vừa mang lại cơ hội kinh doanh trong khu dân cư sầm uất. Để cư dân an cư lạc nghiệp, nhà đầu tư yên tâm kinh doanh hoặc cho thuê lại, chủ đầu tư Tân Sáng cho biết đã chuẩn bị đầy đủ điều kiện pháp lý và bàn giao sổ đỏ 3 đợt kể từ ngày 31/5/2020 đến nay.

Nhân dịp mở bán, chủ đầu tư ưu đãi chiết khấu ngay 5% giá trị tiền đất khách hàng thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có.

Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng và tối đa 70% giá trị hợp đồng đối với khách vay ngân hàng mua shophouse xây thô hoặc 65% giá trị đất.

Khách đặt cọc thành công từ 1/7 đến 30/9 được tham gia bốc thăm các phần quà tương đương Toyota Vios, Honda SH, iPhone và tủ lạnh Samsung trị giá gần 1 tỷ đồng.

Website:http://phonoihouse.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/phonoihouse.official

Hotline: 0932 190 838

Doãn Phong