Vị trí đỉnh cao, tiềm năng dẫn lối

Lấy cảm hững từ những dãy biệt thự biển sang trọng miền Nam California, nhà phố Grand Bay Townhouse có thiết kế sang trọng, ấn tượng, sở hữu tầm nhìn khoáng đạt ôm trọn khung cảnh thơ mộng của vịnh kỳ quan, là điểm đến mơ ước của hàng triệu du khách.

{keywords}
 Grand Bay Townhouse nằm ở vị trí vàng trung tâm bán đảo 3

Dự án tọa lạc tại bán đảo 3 trong quần thể khu đô thị Halong Marina. Đây là vị trí đắc địa, có tầm nhìn view biển, nằm giữa trục đại lộ đi ra quảng trưởng biển, chỉ cách bãi biển vài bước chân. Hầu hết các địa điểm du lịch nổi tiếng của Hạ Long đều rất gần dự án như: công viên đại dương Sunworld, chợ đêm Hạ Long, đại lộ Halong Marina, bãi tắm...

Vị trí tâm điểm này giúp Grand Bay Townhouse dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận để phát triển đồng bộ, hình thành một đô thị biển hiện đại, sầm uất, thuận lợi cho việc sinh sống và kinh doanh.

Bên cạnh đó, đúng chuẩn “Nhà phố bên vịnh” - Grand bay Townhouse sở hữu riêng cho mình 1km đường bờ biển trải dài cát trắng mịn và bể bơi tạo sóng khổng lồ. Nơi đây sẽ là không gian lý tưởng để du khách có những phút giây thư giãn nghỉ ngơi, hòa mình với thiên nhiên và ngắm nhìn toàn cảnh vịnh di sản.

Nghỉ dưỡng “All in one” thời thượng

Với lợi thế nằm trong đại đô thị khép kín, được xây dựng trên tổng quy mô 248ha với tổng mức đầu tư hơn 2 tỷ USD, Grand Bay Townhouse thừa hưởng hệ thống tiện ích “all in one” thời thượng, hứa hẹn mang đến cho cư dân không gian sống đẳng cấp, trải nghiệm sống khó quên với chuẩn mực quốc tế.

Sống và nghỉ dưỡng tại Grand Bay Townhouse, khách hàng sẽ được thừa hưởng tất cả những tiện ích đang hiện hữu tại khu đô thị này như: tổ hợp Thương mại và giải trí Halong Marine Plaza; Lotte Mart; rạp chiếu phim CGV; tuyến phố đi bộ trung tâm; quảng trường biển; bãi biển nhân tạo; bến du thuyền; Sailing Club; chợ đêm; khu phức hợp giáo dục quốc tế Singapore International School (SIS)...

{keywords}
Clubhouse - tiện ích 5 sao khép kín của Grand Bay Townhouse

Ngoài hệ tiện ích sang trọng và hiện đại được thừa hưởng từ quần thể Halong Marina, Grand Bay Townhouse còn mang đến những tiện ích đặc quyền của tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí 5 sao khép kín như: Bể bơi riêng, Bar & Lounge, Gym & Yoga, Ballroom & Meeting Room, Kid’s Club…

Bên cạnh hàng loạt tiện ích nội khu hiện đại, trong bán kính 2km, cư dân và khách hàng sống tại Grand Bay Townhouse cũng có thể dễ dàng kết nối tới các điểm vui chơi giải trí nổi tiếng hàng đầu thành phố Hạ Long như đảo Tuần Châu, công viên Đại Dương, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World, khu vui chơi trẻ em Tiny World,…

Đầu tư - an cư đều lý tưởng

Sở hữu nhiều ưu thế “vàng” đỉnh cao của một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, nhà phố Grand Bay Townhouse là “Ngôi nhà thứ hai” lý tưởng, một chốn đi về xứng tầm đẳng cấp cho những chủ nhân danh giá. Sự kết hợp nhịp nhàng giữa thiên nhiên, kiến trúc và những giá trị sống chuẩn mực của Grand Bay Townhouse sẽ góp phần kiến tạo nên phong cách sống thời thượng, nơi an cư sang trọng, riêng tư đi về bình yên mỗi ngày cho gia chủ, nâng niu từng khoảnh khắc sống.

Các căn nhà phố Grand Bay Townhouse được thiết kế tối ưu hóa công năng, xây dựng 4 tầng với mặt tiền tới 6,5m, phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh: nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, bar, karaoke…

{keywords}
 Thiết kế Grand Bay Townhouse phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh

Nhờ vậy đây cũng là một sản phẩm đầu tư đắt giá, có thể cho thuê hoặc tự vận hành khai thác kinh doanh hiệu quả, sinh lời lớn. Mặt khác, bất động sản Hạ Long đang là “tâm chấn” của thị trường bất động sản phía Bắc, thu hút lượng vốn đầu tư lớn của nhiều ông lớn bất động sản.

Mỗi năm Hạ Long đón hàng triệu du khách trong và ngoài nước, du lịch bốn mùa nhộn nhịp. Đây đều là những yếu tố cộng hưởng làm gia tăng giá trị của các dự án bất động sản tại Hạ Long. Vì vậy sở hữu một căn nhà phố Grand Bay Townhouse lúc này chính là cơ hội vàng để đầu tư và thu lợi nhuận hấp dẫn.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Theo đại diện đơn vị phân phối dự án - Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt cho hay, khách hàng khi mua nhà phố bên vịnh Grand Bay Townhouse sẽ được nhận những chính sách hỗ trợ hấp dẫn từ chủ đầu tư: chỉ cần thanh toán 35% nhận nhà ngay, hỗ trợ vay 60% lãi suất 0% trong 12 tháng; hưởng chiết khấu lên tới 600 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 lượng vàng.

Dự án Grand Bay Townhouse 

Đơn vị độc quyền phân phối dự án: Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt

Địa chỉ: Tầng 11 tháp C, số 219 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0961383811

Website: maivietland.vn

Thúy Ngà