Ngày 24/11/2018, Melodia Boutique Shophouse của tập đoàn Sun Group chính thức ra mắt thị trường. Dự án hứa hẹn là tâm điểm vàng đầu tư trên thị trường bất động sản Phú Quốc nửa cuối năm 2018.

Phú Quốc - thay đổi để dẫn đầu, đầu tư để thu hút đầu tư

Theo nghị quyết về Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 mới được Chính phủ ban hành ngày 22/10/2018, Phú Quốc được định hướng trở thành trung tâm dịch vụ du lịch, sinh thái biển mang tầm quốc tế.

Tính đến tháng 10/2018, khách đến Phú Quốc là gần 3 triệu lượt, trong đó có 409.000 lượt khách quốc tế, vượt 68% so với cùng kỳ. Để đạt được những kết quả ấn tượng đó, chính quyền, nhân dân và những nhà đầu tư lớn vào Phú Quốc đã không ngừng cố gắng xây dựng, phát triển, làm thay đổi diện mạo Phú Quốc từng ngày.

{keywords}
 

Điển hình ở khu vực phía Nam đảo Phú Quốc, Tập đoàn Sun Group đã đầu tư kiến tạo nên những sản phẩm bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp, chất lượng, mang vẻ đẹp và giá trị vượt thời gian.

Được phát triển trên quan điểm, “Thay đổi để dẫn đầu, đầu tư để thu hút đầu tư”, Nam Phú Quốc đang trỗi dậy từng ngày, trở thành cái tên không thể không nhắc đến trên bản đồ du lịch trên thế giới và bản đồ đầu tư của nhiều nhà đầu tư nổi tiếng.

Nam Phú Quốc - Bản hòa ca đón chào vận hội mới

Không khó hiểu khi đa phần khách đến Phú Quốc đều sẽ di chuyển về Nam đảo, bởi ở đây ngoài sở hữu quần thể đảo đẹp nhất, còn có tuyến cáp treo Hòn Thơm dài nhất Thế giới nối liền thị trấn An Thới với tổ hợp giải trí Sun World Hon Thom Nature Park, có khách sạn JW Marriott đẳng cấp, có bãi biển nước trong xanh như ngọc, có bãi cát trắng mịn như kem, có rẻo đất hai mặt biển có thể ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn khi đứng ở cùng một vị trí.

{keywords}
 

Nam đảo Phú Quốc sẽ càng nhộn nhịp hơn nữa, khi hàng loạt dự án sẽ lần lượt đi vào hoạt động như: căn hộ khách sạn Sun Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sắp khai trương cuối năm 2018, khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort (bao gồm biệt thự thiết kế theo phong cách làng biển, phân khu nhà phố thương mại shophouse giai đoạn 1) cũng đang đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thiện.

Ngày 24/11/2018, Tập đoàn Sun Group vừa tổ chức sự kiện giới thiệu ra mắt giai đoạn 2 dự án Shophouse Bãi Kem - Boutique Shophouse Melodia tại tại Khách sạn JW Marriott, Hà Nội.

Boutique Shophouse Melodia - Giai điệu trái tim Nam đảo ngọc

Nằm ở ngã tư đường trục chính khu vực Bãi Kem, điểm đầu của tất cả các dự án Sun Group tại Nam đảo, Boutique Shophouse Melodia hưởng trọn vẹn chuỗi hạ tầng, tiện ích hoàn hảo của toàn khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort. Nơi đây gồm bãi biển riêng, bãi để xe rộng gần 7.800m2, lòng đường chính rộng 12m, vỉa hè rộng 3m…

Điểm nhấn của Shophouse Melodia là nằm kề bên hồ cảnh quan rộng 4500 m2 và quảng trường rộng tới 8500m2 - hứa hẹn trở thành trung tâm tổ chức sự kiện, lễ hội, âm nhạc sôi động ở Nam đảo.

{keywords}
 

Trong tương lai, phân khu Boutique Shophouse Melodia sẽ là tâm điểm vàng kết nối và thu hút mọi nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm của toàn bộ khách du lịch nội khu và ngoại khu Bãi Kem.

Ưu điểm lớn của dòng shophouse này là quy hoạch ưu việt với thiết kế 93% số căn có hai mặt thoáng, 48% căn góc, đáp ứng nhu cầu để ở, cho thuê, kinh doanh đa dạng của khách hàng và nhà đầu tư.

Liên hệ nhận thông tin dự án:

Nhật Trường Phát – Đại lý Phân phối chiến lược các dự án BĐS của Sun Group

Hotline: 096 239 5555

Website: http://www.sungroupkembeachresort.com

Doãn Phong