BĐS công nghiệp - kênh đầu tư ổn định, bền vững

Khác với các kênh đầu tư chứng khoán, vàng, lãi suất ngân hàng… kênh đầu tư BĐS, cụ thể là BĐS công nghiệp đã thể hiện rõ sự ổn định và tính bền vững trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Theo nhận định của các chuyên gia, dưới tác động mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, cùng làn sóng chuyển dịch nhà máy khỏi Trung Quốc sẽ giúp thị trường BĐS công nghiệp tại các tỉnh bứt phá mạnh mẽ (cả nguồn cung và cầu) trong năm 2021.

Các chuyên gia cũng cho rằng, nhu cầu về kho vận logistics cũng sẽ là cơ hội giúp thị trường BĐS công nghiệp phát triển mạnh trong thời gian tới.

{keywords}
Cát Tường Phú Hưng được khách hàng lựa chọn vì chính sách hấp dẫn và giá hợp túi tiền

Các khu công nghiệp lần lượt đổ bộ về vùng ven đã kéo theo hàng loạt dự án đô thị hình thành. Nếu như trước đây, các khu công nghiệp thường không có sự đồng bộ giữa sản xuất - sống xanh - giải trí thì nay nhu cầu đã thay đổi.

Những dự án có sự đồng bộ bao gồm nơi sản xuất, nơi ở, y tế, giáo dục và các dịch vụ giải trí đi kèm trở thành lựa chọn ưu tiên của nhà đầu tư lẫn người mua ở thực. Trong đó, Cát Tường Phú Hưng được xem là một trong những điểm sáng của thị trường BĐS Đồng Xoài, khi hội tụ đầy đủ những yếu tố sống - làm việc - giải trí.

Theo đại diện dự án, phát triển trên quỹ đất rộng 92,7ha, khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu nguồn đất sạch, sổ hồng riêng từng nền, hạ tầng đã đưa vào hoạt động với khu chợ đêm Phú Thiên Kim thu hút hơn 15.000 - 20.000 khách hàng đến vui chơi, giải trí và mua sắm mỗi tuần.

Tọa lạc mặt tiền (tuyến tránh) quốc lộ 14, ĐT 741 và đường Trường Chinh, cửa ngõ giao thương giữa TP. HCM, các tỉnh Đông Nam Bộ với Tây Nguyên; Cát Tường Phú Hưng nằm ngay trung tâm TP Đồng Xoài nên hưởng mọi tiện ích sẵn có như trường học, bệnh viện, ngân hàng, siêu thị, trung tâm hành chính tỉnh…

Cát Tường Phú Hưng - cuộc sống tiện nghi, trọn vẹn đẳng cấp

Không chỉ sở hữu vị trí - hạ tầng lý tưởng, Cát Tường Phú Hưng được quy hoạch đồng bộ với hệ thống 18 tiện ích nội khu hiện đại gồm: Công viên Di sản Kiến trúc The Destina, công viên Thế giới Điện ảnh The Angel, Quảng trường Ánh Sáng, Đại lộ Danh nhân, bệnh viện, trường học... mang đến cuộc sống tiện nghi trọn vẹn và đẳng cấp.
Ông Alexan và vợ đến Việt Nam định cư từ khoảng 3 năm trước. Trước đây 2 vợ chồng ông sống tại một căn hộ tại Bình Dương, cũng từng tìm kiếm nhiều nơi khác để ở nhưng chưa đạt được sự ưng ý.

{keywords}
Cát Tường Phú Hưng được định hướng trở thành Tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước

Chị Polina - vợ ông Alexan nhớ lại, khi 2 vợ chồng được một người bạn mời sang thăm nhà tại Cát Tường Phú Hưng, điều này đã mở ra một bước ngoặt cho cuộc sống gia đình 2 người. Cả 2 vợ chồng cùng lên kế hoạch tìm một căn nhà tại Cát Tường Phú Hưng với tiêu chí tiện nghi, nhiều không gian xanh mát, thuận tiện công việc.

Ông Alexan chia sẻ: “Tưởng tượng mỗi sáng chúng tôi được cùng nhau chơi thể thao, chạy bộ… tại khu đô thị rộng 92,7ha, buổi chiều check-in tại công viên Di sản Kiến trúc The Destina quy tụ đến 8 công trình biểu tượng nổi tiếng thế giới gồm: Pháp, Ý, Anh, Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ.

Và tối đến, lại thong thả cùng nhau đi chợ đêm Phú Thiên Kim hay trung tâm thương mại Lucky Mall mua sắm, ăn uống và giải trí thì còn gì tuyệt vời bằng. Có thể nói, Cát Tường Phú Hưng là nơi an cư lý tưởng và ổn định lâu dài cho vợ chồng tôi”.

Ngoài ra, đối diện dự án Cát Tường Phú Hưng là khu công nghiệp Đồng Xoài III sắp đi vào hoạt động, dự kiến quy tụ hàng nghìn chuyên gia trong và ngoài nước, hàng trăm nghìn công nhân lao động đến làm việc.

Và khi xã Tiến Hưng lên phường Tiến Hưng, đường Trường Chinh đang được mở rộng… Đây sẽ là động lực quan trọng thúc đẩy giá đất, giá nhà tại Đồng Xoài cũng như Cát Tường Phú Hưng tăng trưởng. Nếu như chờ thêm vài năm nữa, khi giá BĐS tăng cao, nhà đầu tư sẽ khó mua được nhà, đất với mức giá hiện tại. Là tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước nhưng Cát Tường Phú Hưng có giá bán “mềm”.

Chủ đầu tư dự án cho biết, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm chỉ từ 260 triệu đồng trả trước (tương đương 10% giá trị sản phẩm) với nhà phố xây sẵn, 360 triệu đồng trả trước (tương đương 20% giá trị sản phẩm) với lô đất nền. Dự án cũng hỗ trợ lãi suất 0% trả góp trong vòng 3 năm, chiết khấu lên đến 13%, đồng thời khách hàng còn được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ cho vay đến 70%.

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội nhận nhà phố 1,5 tỷ đồng khi tham gia chương trình “Đầu tư vàng - Rước xế sang” cùng nhiều quà tặng như xe ôtô Kia Cerato 1.6AT Luxury, xe Honda SH125i… cùng gói vật liệu xây dựng 150 triệu đồng, sổ tiết kiệm và nhiều quà tặng giá trị tại các sự kiện bán hàng hằng tuần.

Thông tin chi tiết về Tổ hợp thương mại sầm uất Cát Tường Phú Hưng:

Phát triển & Phân phối dự án: Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Tinh

Website: https://cattuongdongxoai.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kimtinhgroup

Ngọc Minh