Paradise Luxury là dự án khu nhà phố cao cấp với số lượng cực khan hiếm, tọa lạc ngay quỹ đất vàng quận 2, cách đường Nguyễn Duy Trinh chỉ 230m. Ngoài lợi thế về vị trí “vàng mười”, Paradise Luxury còn ghi điểm tuyệt đối bởi nằm trong khu compound khép kín, yên tĩnh, an ninh nghiêm ngặt.

Theo thông tin từ Đất Xanh Premium, Paradise Luxury được xây dựng 1 trệt, 3 lầu và 1 áp mái, kết cấu tường riêng, cột móng riêng với diện tích từ 56 m2 - 113 m2. Lấy cảm hứng từ kiến trúc Tân cổ điển Pháp mang hơi thở của thế kỷ 18, mỗi ngôi nhà trong Paradise Luxury đều được thiết kế sang trọng, tinh giản và thu hút. Bên cạnh đó, chủ đầu tư tập trung vào giải pháp nhà ở thông minh, hài hòa giữa các yếu tố nắng, gió và nước, tích hợp tiện ích ngay trong nhà như sân tập thể thao, khu vực tổ chức BBQ, khu vực trồng rau thủy sinh, tiểu cảnh giếng trời….

{keywords}
Ông Nguyễn Văn Bé- Tổng giám đốc Công ty CP Socon Việt Nam (bên trái) và Ông Nguyễn Quốc Quý- Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Premium (bên phải) ký kết hợp tác phân phối dự án Paradíe Luxury.

Tại lễ ký kết, Ông Nguyễn Quốc Quý- Tổng giám đốc Công ty Đất Xanh Premium chia sẻ: “Với tất cả những giá trị được tạo nên từ vị trí, thiết kế cho đến mức giá cạnh tranh, Paradise Luxury sẽ trở thành nơi an cư xứng tầm dành cho giới tinh hoa thành đạt, yêu thích cuộc sống riêng tư, tiện nghi và đẳng cấp. Đây cũng sẽ là dòng sản phẩm riêng biệt đáp ứng đúng tâm lý của những khách hàng mong muốn sở hữu tài sản tích lũy, đầu tư với khả năng gia tăng giá trị lâu dài và bền vững. Tuy nhiên, với số lượng cực kỳ hạn chế, cơ hội sở hữu Paradise Luxury chỉ đến với những nhà đầu tư nhanh tay.”

Được biết, Đất Xanh Premium là Sàn giao dịch có kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án căn hộ, nhà phố, đất nền… Còn Socon Việt Nam là một trong những đơn vị xây dựng uy tín hàng đầu hiện nay, tạo được tiếng vang với những công trình chất lượng.

Lần hợp tác này giữa hai đơn vị được kỳ vọng sẽ tạo tiền đề cho những dự án tiếp theo, mở ra nhiều cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng cho khách hàng.

Dự kiến, dự án Paradise Luxury sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường vào cuối tháng 10/2019.

Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium

Trụ sở chính: 152 Chu Văn An, phường 26, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0934.36.27.27

Website: datxanhpremium.vn

Lệ Thanh