{keywords}
Vào mỗi sáng, khi Hà Nội bắt đầu bằng những tiếng còi xe, thì Hồng Hà Eco City “thức dậy” bởi tiếng chim hót líu lo và bầu không khí trong lành, bình yên. 

 

{keywords}
 Những con đường rợp bóng cây sẽ là lựa chọn khi cư dân muốn dạo bộ hay tranh thủ chuyện trò cùng những người hàng xóm thân thiết.

 

{keywords}
 Trong KĐT còn tích hợp các đường đi dạo, chạy bộ, sân chơi trẻ em xen kẽ bãi cỏ đa năng và cây xanh cảnh quan, với công viên 6 giác quan độc đáo nổi bật .

 

{keywords}
 Tại đây, mùa hè nóng bức cũng trở nên mát dịu hơn, không khí và nhiệt độ được điều hòa bởi thảm xanh rộng lớn, tạo cảm giác dễ chịu cho bất kỳ ai đặt chân tới đây.

 

{keywords}
 Đứng trên ban công nhà, đưa tầm mắt xuống dưới, Hồng Hà Eco City như một bức tranh khổng lồ với nhiều mảng xanh rộng lớn, tầng tầng lớp lớp.

 

{keywords}
 Khu đô thị xanh Hồng Hà Eco City còn gắn kết cư dân trong các hoạt động cộng đồng như ngày hội gia đình, cuộc thi ảnh, trung thu cho bé , tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy cho cư dân, các lễ hội ẩm thực Việt - Hàn.

 

{keywords}
 Nhiều hoạt động tại các câu lạc bộ Yoga, võ, cờ tướng, dưỡng sinh được diễn ra sôi nổi, giúp cư dân giao lưu, chia sẻ đam mê, sở thích, tạo nên cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện.

 

{keywords}
 
{keywords}
Mang cả thiên nhiên vào không gian sống, Hồng Hà Eco City  là một góc “rất khác” của Hà Nội. 

 

Thông tin dự án:

Công ty CP Tứ hiệp Hồng Hà Dầu khí

Hotline: 024 3681 5656

Website: www.honghaecocity.vn

Doãn Phong