Vận khí từ tọa độ “hoàng kim” 

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Huyên, cung điện đá D'. Palais Louis sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm văn hóa, hành chính mới của thủ đô Hà Nội. Đại lộ Nguyễn Văn Huyên rộng 62.8m với 8 làn xe, giao thông thông thoáng. Trong tương lai, khi đại lộ này được nối dài, tiềm năng sinh lời ngày một tăng cao.

Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh mô tả, đứng trên cung điện đá D'. Palais Louis hướng mắt xuống, khung cảnh hiện ra trước mặt sẽ tựa như đại lộ Champs Elysees đắt giá của nước Pháp. Còn D'. Palais Louis tựa cung điện Versailles nguy nga và tráng lệ. Cung điện hoàng gia phải sở hữu quần thể cây xanh, hồ nước xung quanh và không gian thoáng đãng. Đặc biệt, tầm nhìn phải thoáng vĩnh viễn, tương lai không bị che chắn bởi bất cứ toà nhà nào.

Cung điện đá D'. Palais Louis là toà nhà cao tầng có tầm nhìn trọn vẹn, không bị che chắn. Phía Tây Nam là công viên Nghĩa Đô - “lá phổi xanh” của khu vực Cầu Giấy, cùng hồ Nghĩa Tân, mang đến tầm nhìn đắt giá, giàu năng lượng.

Vận khí từ nguyên vật liệu đắt giá 

Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ, tập đoàn chi khoảng 200 tỷ đồng cho khối lượng đá hoa cương với độ bền có thể đến 100 năm để ốp toàn bộ 4 mặt ngoài và 4 mặt trong giếng trời công trình. Vật liệu này mang đến vẻ đẹp bề thế và trường tồn cho cung điện đá D'. Palais Louis. 

Phía trong sảnh cung điện đá D'. Palais Louis được thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu. Sảnh cung điện cao 12m cũng được ốp hoàn toàn đá marble - loại đá đắt tiền chuyên dùng trong các khách sạn 5 sao trở lên. Phần nền cũng được ốp lại đá cao cấp này. Đặc biệt, 2 bức tranh đá quý Onyx huyền ảo đến từ Tây Ban Nha nổi bật ở đại sảnh cũng góp phần cho vận khí của cung điện đá D'. Palais Louis.

{keywords}
 Những sắc màu xanh ngọc, trắng ngà, những đường nét uốn lượn tinh tế không những tạo sự mềm mại cho bức tranh đá quý Onyx, mà còn gợi mở câu chuyện khác nhau khi ngắm nhìn

Onyx xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại, thuộc dòng đá thạch anh, có gợn vân đặc biệt và khả năng khuếch tán ánh sáng ấn tượng. 2 bức tranh đá Onyx song song 2 bên cửa thể hiện tính đối xứng trong phong cách kiến trúc châu Âu và toát lên vẻ đẹp lung linh như sắc màu thần thoại. Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ, mỗi khi chạm nhẹ vào tranh đá, dường như những tia sáng và cảm giác mát dịu đang lan tỏa trên từng kẽ tay, truyền vận khí cho mọi quý chủ nhân mỗi ngày.

Vận khí từ bên trong mỗi cư dân 

Tiện ích tại cung điện đá cung điện đá D’. Palais Louis phục vụ cho các chủ nhân, để tinh thần luôn trong trạng thái tốt nhất. Tập đoàn Tân Hoàng Minh “hy sinh” nhiều diện tích cho giếng trời, nhằm mang ánh sáng tự nhiên cho các căn hộ. Cùng với đó là kiến tạo nhạc nước, mang đến sự thoải mái về tinh thần chủ nhân.

Ngước nhìn lên mái vòm được lấy cảm hứng từ mái vòm bảo tàng Louvre, ngắm nhìn những tia nắng len lỏi khắp chốn, hòa sắc cùng cây hoa tươi xanh, hòa nhịp với âm thanh du dương của nhạc nước… không cần phải đi đâu xa, mỗi ngày sống tại D’. Palais L mang đến cho chủ nhân cảm giác như những bậc đế vương châu Âu

{keywords}
 Sky bar đẳng cấp - nơi các chủ nhân “thả trôi” mọi buồn phiền bên ly rượu và ngắm nhìn thành phố về đêm từ trên cao

Sống tại cung điện đá D'. Palais Louis là tận hưởng sự thoải mái từ những dịch vụ tiện ích đẳng cấp như: sky bar, nhà hàng, gym, spa, sauna, bể bơi bốn mùa… ngay trong tòa nhà. Tất cả tiện ích đều xứng tầm với 0,0125% người Việt - những người có khả năng sở hữu căn hộ tại cung điện đá D'. Palais Louis.

Cung điện đá D'. Palais Louis - Kiệt tác không dành cho 99,9875% người Việt

Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đơn vị phân phối: Công ty CP nhà D’ Land

Hotline: 08 3333 6666.       

Website: https://cungdienda.vn/vi/

Doãn Phong