{keywords}
Sự kiện Lễ hội BĐS Hải Phát Land lần thứ nhất được tổ chức tháng 04/2019 đã thu hút hàng ngàn khách hàng tham dự

Hải Phát Land, đơn vị kinh doanh và phân phối BĐS tốt nhất Việt Nam, với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực địa ốc, được kỳ vọng sẽ tổ chức một chương trình quy mô lớn, dự kiến thu hút sự chú ý của hàng ngàn khách hàng. Theo đó, chương trình sẽ được tổ chức thường kỳ tại các khu vực trên cả nước.

Sự kiện lần này có sự bảo trợ và kết nối của Hội môi giới BĐS Việt Nam, là sự kiện BĐS lớn nhất vùng Đông Bắc Việt Nam. Được tổ chức tại Bắc Ninh, chú trọng vào quy mô và chất lượng các hoạt động, sự kiện hứa hẹn sẽ trở thành điểm gặp gỡ, giao thương mới cho các dự án, chủ đầu tư và các nhà phân phối.

Khoảng 15 gian hàng của các dự án được săn đón trên thị trường, đa dạng các loại hình từ thấp tầng, cao tầng đến nghỉ dưỡng, đất nền… như KĐT Dĩnh Trì (Bắc Giang), Garden House (Bắc Ninh), River Silk City Hà Nam, Crown Villas (Thái Nguyên)… sẽ góp mặt tại sự kiện. Đây đều là những dự án được chú ý tại thị trường BĐS phía Bắc.

{keywords}
Sự kiện Xúc tiến thương mại và đầu tư BĐS 2019 vùng Đông Bắc sẽ là cơ hội quý để khách hàng tìm được những sản phẩm, dự án ưng ý.

Tham gia sự kiện, khách hàng và giới đầu tư sẽ có cơ hội tìm mua những sản phẩm BĐS ưng ý với mức giá hợp lý, cùng các mức chiết khấu hấp dẫn với nhiều quà tặng giá trị.

Sự kiện Xúc tiến thương mại và đầu tư BĐS 2019 vùng Đông Bắc sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin về thị trường BĐS trong 6 tháng cuối năm, xu hướng phát triển BĐS của các khu vực, vùng miền. Ngoài ra, khách hàng sẽ được lắng nghe chia sẻ, tư vấn từ giới chuyên gia về cơ hội đầu tư và các lợi thế khi đầu tư vào BĐS.

Sự kiện không chỉ là nơi giao dịch các sản phẩm BĐS, mà còn tạo ra không gian diễn đàn để khách hàng và giới chuyên gia BĐS chia sẻ những thông tin thị trường, phương pháp đầu tư và chọn mua BĐS hợp lý.

Giới chuyên gia cho rằng sự kiện Xúc tiến thương mại và đầu tư BĐS 2019 vùng Đông Bắc sẽ là điểm kích cầu, thúc đẩy thị trường BĐS 6 tháng cuối năm 2019.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát - Hải Phát Land

Trụ sở: Tầng 2, Tổ hợp TMDV và nhà ở The Pride - KĐT mới An Hưng Q. Hà Đông - TP. Hà Nội

Website: haiphatland.com.vn 

Hotline: 0978 294 969

Lệ Thanh