Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát suốt 2 năm qua khiến loạt khu du lịch tạm dừng hoạt động, các chuyến bay bị hoãn hủy; thói quen đi du lịch, nghỉ dưỡng của người dân cũng dần thay đổi.

Theo đó, thay vì du lịch truyền thống, hiện nay, nhiều gia đình có điều kiện hoặc những người thành đạt lại mong muốn tìm kiếm một không gian sống nghỉ dưỡng cao cấp, đủ đầy tiện ích thời thượng, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh, thanh bình.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một ngôi nhà nghỉ dưỡng lý tưởng.

Khi ngôi nhà nghỉ dưỡng tự xây không như mong đợi

Tháng 6/2021, trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần đầu tiên tại Việt Nam, vợ chồng chị Vy quyết định mua một khu đất rộng tại Củ Chi, tự đầu tư xây dựng homestay với mục đích nghỉ dưỡng cuối tuần. Thế nhưng bất cập và mệt mỏi cũng bắt đầu từ chính căn nhà này.

Hàng tháng, vợ chồng chị Vy bỏ một khoản tiền không nhỏ thuê người chăm sóc cảnh quan, vườn tược. Nhưng đội ngũ nhân công địa phương tay nghề không cao khiến cây cảnh chết, bể bơi bị nhiễm rêu tảo. An ninh khu vực cũng không đảm bảo khiến căn nhà thường xuyên xảy ra tình trạng bị mất trộm.

Những ngày cuối tuần, nhiều khi vợ chồng chị muốn tận hưởng các dịch vụ spa, massage để thư giãn nhưng xung quanh lại không có. Các dịch vụ, giải trí ở đây đều đơn giản, chất lượng không cao. Thực tế này khiến anh chị bắt đầu mệt mỏi, cảm thấy ngôi nhà nghỉ dưỡng đã chọn không lý tưởng như mình mong đợi.

{keywords}
Xu hướng sở hữu không gian sống mang phong cách nghỉ dưỡng ngày càng bùng nổ mạnh dưới tác động từ những thay đổi trong cuộc sống thời dịch (Ảnh phối cảnh)

Trong đợt dịch giãn cách dài ngày tại TP.HCM hiện nay, gia đình 4 người của chị Vy lại quẩn quanh trong căn nhà phố ở quận 1, không thể về Củ Chi do việc kiểm soát di chuyển trên đường chặt chẽ. Hơn nữa, dịch bệnh căng thẳng, vợ chồng chị Vy cho rằng việc ở lại trung tâm sẽ tiếp cận các dịch vụ y tế, hỗ trợ dễ dàng hơn nếu xảy ra vấn đề không mong muốn. 

Diamond Centery - nơi resort 5 sao là nhà

Khi chị Vy tâm sự về những bất cập của căn nhà nghỉ dưỡng đang bỏ trống mùa dịch, bạn thân của chị đã giới thiệu dự án Celadon City - không gian lý tưởng để nghỉ dưỡng ngay tại nhà. Vợ chồng chị Vy đã chủ động tìm hiểu thêm thông tin và ngay lập tức ấn tượng với phân khu Diamond Centery - phân khu cao cấp nhất nằm tại vị trí trung tâm của dự án khu đô thị sinh thái xanh mát Celadon City.

{keywords}
 Diamond Centery là nơi cư dân tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng hạng từ không gian, tiện ích tới chất lượng dịch vụ đẳng cấp (Ảnh phối cảnh)

Tại đây, mỗi ngày sống là một hành trình trải nghiệm bất tận được trao gửi tới từng gia chủ. Tận hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp và độc đáo tưởng như chỉ xuất hiện trong các resort ven biển, cư dân Diamond Centery thỏa niềm đam mê vận động tại khu vực biển nhân tạo, đắm mình tận hưởng không gian sang trọng tại Chillout Lounge, chạm ly cocktail Sunset với người yêu thương trong ánh hoàng hôn lãng đãng khi thư giãn bên hồ cát biển và giường nước massage êm ái, hay cùng con trẻ tạo ra những ký ức ngọt ngào của một buổi xem phim ngoài trời giữa ánh nến lung linh và làn gió mát dịu.

Mỗi căn hộ nghỉ dưỡng Diamond Centery là một tuyệt tác kiến trúc, vận dụng ngôn ngữ thiết kế thông minh từ triết lý xanh bền vững, tối ưu những khoảng không mở với khu vực ban công rộng lớn, tầm nhìn khoáng đạt hướng ra hệ thống công viên xanh mát trong lành hay những đường uốn lượn tinh xảo hút mắt, hòa quyện trong tiếng sóng từ khu vực biển hồ.

{keywords}
Mỗi căn hộ sở hữu những không gian thư giãn tinh tế với cách thiết kế đầy cảm xúc, khơi nguồn cho những năng lượng tích cực (Ảnh phối cảnh)

Từng góc nhỏ được chăm chút tỉ mỉ, mang theo tâm huyết của những bàn tay kiến tạo tài hoa, giúp tối ưu ánh sáng tự nhiên, tạo nguồn không khí lưu thông, điều hoà không gian sống, giảm tiêu hao năng lượng. Những chất liệu nội thất tự nhiên kết hợp cùng tông màu gỗ đất mang lại cảm giác an toàn, bình tâm và sự kết nối ấm cúng, khơi nguồn cho những xúc cảm tích cực của chủ nhân trong một không gian sống vừa sang trọng, vừa khoáng đạt và tinh tế.  

Theo nhận định của nhiều chuyên gia BĐS, ngay cả khi dịch Covid-19 được kiểm soát, thì trong bối cảnh quỹ đất nội đô tại TP.HCM giảm dần, nguồn cung ngày càng khan hiếm, chỉ số ô nhiễm không khí thường xuyên ở mức có hại cho sức khỏe con người; xu hướng lựa chọn staycation tại những dự án BĐS cao cấp, chan hòa với thiên nhiên, đề cao yếu tố trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống như Diamond Centery vẫn là giải pháp lý tưởng để dung hòa nhu cầu nghỉ dưỡng của mỗi cá nhân.

Diamond Centery là phân khu cao cấp nhất tọa lạc tại vị trí trung tâm của Celadon City - khu đô thị quốc tế hàng đầu phía tây TP.HCM.

Dự án kiến tạo môi trường sống nghỉ dưỡng lý tưởng với đầy đủ tiện ích của một không gian resort đích thực.

Với quy mô 5,21ha, mật độ xây dựng 39,48%, Diamond Centery cung cấp cho thị trường đa dạng các loại căn hộ từ tiêu chuẩn, duplex đến penthouse.

Dự án do Công ty Cổ phần Gamuda Land (HCMC) làm chủ đầu tư, quy tụ những tên tuổi quốc tế danh tiếng trong ngành thiết kế kiến trúc và xây dựng như: Zone Architect (Malaysia - thiết kế kiến trúc); Vertical Studio (Đài Loan - thiết kế nội thất); One Landscape Art Urbanism (Hồng Kông Trung Quốc - tư vấn thiết kế cảnh quan); Hòa Bình, Ricons (đơn vị thi công).

Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM.

Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM.

Hotline: 090.334.0888

Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/diamond-c/

Doãn Phong