Bên cạnh đó, khi sở hữu lô đất nền tại Thuận An Central, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay tài chính tối đa đến 100% từ 2 ngân hàng lớn và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank).

Đây là chính sách bán hàng được CenLand - đơn vị tư vấn và phát triển dự án dành tặng khách hàng đã đồng hành và tin tưởng lựa chọn các lô đất nền Thuận An Central, thị xã Thuận An.

{keywords}
Dự án Thuận An Central từ trên cao

Theo CenLand, Thuận An Central là dự án đang tạo được sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng, các nhà đầu tư khi đã có đầy đủ quy hoạch 1/500, hoàn thiện hạ tầng cơ bản cũng như sổ đỏ cho từng nền, sẵn sàng bàn giao và chuyển quyền sở hữu lâu dài cho khách hàng.

Nằm trong khu dân cư hiện hữu, trên mặt tiền đường Thuận An Hòa rộng 19m, từ dự án cư dân có thể dễ dàng kết nối với trung tâm TP.HCM thông qua Quốc lộ 13; thuận tiện đi tới các khu công nghiệp lớn như VSIP1, Việt Hương,… qua Đại Lộ Bình Dương hay lưu thông tới các vùng lận cận qua cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn... Thuận An Central cũng sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu với hệ thống bệnh viên, trường học, chợ, siêu thị,… đầy đủ và đã hoàn thiện.

Hiện, dự án cũng được chủ đầu tư quy hoạch xây dựng hạ tầng cơ bản hoàn thiện với đường nhựa nội bộ 12-13m, cùng hệ thống thoát nước đẩy đủ, vỉa hè rộng, thoáng và hệ thống cây xanh thoáng mát, khách hàng sở hữu lô nền tại đây có thể xây dựng ở ngay.

Đại diện CenLand cho biết: Sở hữu đất nền Thuận An Central ngoài để ở, khách hàng nhà đầu tư có thể sử dụng lợi thế dự án khi nằm ngay mặt tiền đường cùng đường nội khu rộng để phát triển những loại hình nhà thương mại như shophouse vừa kinh doanh, vừa để ở; Hay biệt thự sân vườn thoái mái cho cả gia đình.

Hiện giá BĐS quanh khu vực Thuận An Central dao động từ 25-35 triệu/m2, và có xu hướng tiếp tục tăng mạnh. Với mức giá dự kiến chỉ từ 27 triệu/m2, Thuận An Central là sự lựa chọn phù hợp và hứa hẹn tiềm năng gia tăng giá trị còn lớn. Giới chuyên gia cho rằng, thị trường BĐS tại Bình Dương sẽ có bước phát triển nhanh chóng trong thời gian tới khi nhu cầu sở hữu BĐS để đầu tư, an cư của khách hàng và người dân tỉnh ngày càng tăng cao.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng liên hệ đơn vị tư vấn và phát triển dự án CenLand. Hotline: 0961530115

(Nguồn CenLand)