Tài sản đầu tư bền vững và “của để dành”

Trong vài năm trở lại đây, hạ tầng giao thông phát triển và việc dịch chuyển liên tục do công việc khiến nhu cầu sở hữu nhà của người dân tại các tỉnh thành lân cận TP.HCM đang dần tăng cao. Những dự án nhà ở tại khu vực có lợi thế vị trí là “cửa ngõ” thành phố như khu đông luôn đươc “săn đón”, nhờ đáp ứng được nhu cầu thuận tiện di chuyển giữa TP.HCM và các tỉnh “vệ tinh” như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu…

Trong bối cảnh đó, khu căn hộ Precia tọa lạc ngay góc đường Mai Chí Thọ - Nguyễn Thị Định, liền kề cao tốc TP.HCM Long Thành - đoạn đường huyết mạch của quận 2 đã lọt vào “tầm ngắm” của nhiều khách hàng khi lựa chọn “ngôi nhà thứ hai” tại TP.HCM.

{keywords}
 So với mặt bằng chung căn hộ đang ở khoảng 70-110 triệu/m2, Precia đang có giá tốt bậc nhất khu vực.

Dự định cho con theo học một trường đại học tại TP.HCM trong hai năm nữa, chị Thanh Thảo - chủ một doanh nghiệp sản xuất tại Biên Hòa, quyết định tìm mua căn hộ tại các khu vực cửa ngõ như khu đông TP.HCM.

“Dù di chuyển không mất quá nhiều thời gian, nhưng để đảm bảo thuận lợi cho việc học của con, tôi đã chọn mua một căn hộ tại TP.HCM coi như là tài sản tích lũy lâu dài và có thể đến thăm con bất cứ lúc nào mỗi khi rảnh rỗi công việc”, chị Thảo chia sẻ.

Chị Thảo cũng cho rằng, căn hộ cao cấp Precia đang có mức giá hợp lý chỉ từ 50 triệu/m2, vừa tầm với khả năng tài chính.

Đại diện công ty BĐS Rio Land - đơn vị phát triển dự án cho biết, nhằm kích cầu thị trường, ngoài giá bán cạnh tranh, Precia còn được áp dụng những ưu đãi hấp dẫn cùng gói hỗ trợ tài chính mang lại lợi ích cho người mua như chính sách thanh toán 30% đến khi nhận nhà, hỗ trợ vay với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc.

{keywords}
Chủ đầu tư cho biết, tính đến tháng 9/2020, Precia đã thi công đến sàn tầng 2.

Bên cạnh đó, theo chị Thảo tìm hiểu Precia là dự án hiếm hoi trên thị trường hiện nay đã đủ điều kiện huy động vốn, khách được ký HĐMB ngay.

Precia - nguồn cung căn hộ chất lượng cho vùng tam giác kinh tế

Những căn hộ với lợi thế vị trí như Precia cũng chính là giải pháp nhà ở chất lượng cho một bộ phận lao động mới hiện nay từ khu vực tam giác vàng TP.HCM - Bà Rịa Vũng Tàu - Đồng Nai. Đây là tâm điểm phát triển kinh tế khu vực phía Nam với tiềm năng tăng trưởng cực lớn khi hệ thống cảng biển và sân bay quốc tế Long Thành hình thành.

Chỉ trong tương lai gần, hàng loạt KCN lớn nhất Việt Nam sẽ dịch chuyển về khu tam giác kinh tế này, kéo theo lượng lớn doanh nhân, chuyên gia và lao động nước ngoài. Họ đều có yêu cầu cao về nhà ở thuận tiện cho công việc, không gian sống gần trung tâm, đủ chuẩn tiện nghi cho cả gia đình. Thế nên nhiều nhà đầu tư nhắm đến căn hộ tại khu vực này để đầu tư cho thuê, đón đầu nhu cầu nhà ở tăng cao của lực lượng lao động cao cấp.

{keywords}
Căn hộ Precia được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và tinh tế.

Là một chuyên gia dầu khí tại Vũng Tàu, anh Trọng Tú thường xuyên công tác liên tục giữa Vũng Tàu - TP.HCM. Anh Tú cần một nơi ở có kết nối thuận tiện để tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển.

“Tôi thấy hài lòng khi mua được một căn hộ Precia 2 phòng ngủ. Ngoài vị trí, chính sách thanh toán của dự án cũng khá nhẹ nhàng khi chỉ cần trả trước hơn 1 tỷ đồng là có thể sở hữu căn hộ, khoản còn lại tôi có thể thong thả trả tiếp sau khi nhận nhà”, anh Tú cho biết.

Theo Rio Land, không chỉ anh Tú, nhiều khách hàng chọn mua Precia cũng vì yếu tố vị trí hiếm có của dự án này. Từ Precia, cư dân mất chưa đầy 30 phút đi xe để đến sân bay Long Thành và về Vũng Tàu chưa đến 2 giờ di chuyển. Nhờ thế, dự án thu hút lượng lớn khách hàng từ các tỉnh thành liền kề có nhu cầu làm việc tại trung tâm TP.HCM.

Việc dự án liền kề với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây khiến hướng di chuyển từ đây về khu vực tam giác vàng TP.HCM - Bà Rịa Vũng Tàu - Đồng Nai trở nên thông thuận. Đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp bảo chứng cho tiềm năng tăng giá của Precia trong tương lai gần.

Precia - Lựa chọn tiên phong, đón sóng thị trường.

Bàn giao chuẩn cao cấp với nội thất thương hiệu châu Âu như Kohler, Hafele…

Thanh toán 30% đến khi nhận nhà, ưu đãi vay 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc.

Quà tặng hấp dẫn: hệ thống máy lạnh, máy nước nóng….

Website: precia.vn

Thu Hằng