Sức hút của căn hộ hàng hiệu

Thời gian gần đây, các căn hộ hàng hiệu gắn liền với thương hiệu danh tiếng trên thế giới đang có sức hút rất lớn với giới thượng lưu, tương tự như những chiếc túi xách phiên bản giới hạn hay những chiếc siêu xe triệu đô.

Các căn hộ hàng hiệu lấy sự tỉ mỉ trong thiết kế, sự tinh tế trong việc phát triển sản phẩm để chinh phục sự khắt khe của khách hàng. Để chinh phục những người sành sỏi thì thương hiệu được xem là yếu tố tiên quyết tạo nên giá trị bền vững cho sản phẩm.

Việc sản phẩm bất động sản được bảo đảm và chứng nhận bởi thương hiệu quốc tế đã tạo niềm tin cho khách hàng về chất lượng dự án từ khi xây dựng đến khi bàn giao và vận hành. Sức hút mạnh mẽ của căn hộ hàng hiệu đến từ sự chuyên nghiệp, danh tiếng và uy tín của thương hiệu quốc tế. Đây cũng là yếu tố quan trọng góp phần đảm bảo giá trị cũng như tiềm năng gia tăng giá trị của căn hộ trong tương lai cho các nhà đầu tư.

Căn hộ hàng hiệu - chuẩn mực mới cho cuộc sống thượng lưu
 Căn hộ hàng hiệu hút khách trên “đường đua” bất động sản siêu sang

Những năm gần đây, tầng lớp siêu giàu tại Việt Nam ngày càng gia tăng, nằm trong top 5 quốc gia châu Á về lượng người giàu sở hữu tài sản lớn hơn 1 triệu USD (theo Savills). Họ luôn chú trọng đến việc nâng tầm vị thế, khẳng định đẳng cấp thượng lưu với bộ sưu tập các sản phẩm xa xỉ cùng phong cách sống đỉnh cao. Cùng với đó, sự xuất hiện của dòng căn hộ hàng hiệu đã tạo ra sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản siêu sang.

MGallery thoả “cơn khát” căn hộ hàng hiệu của giới thượng lưu

 

Ưa chuộng những sản phẩm độc đáo, không đụng hàng và tận hưởng trải nghiệm du lịch đẳng cấp quốc tế, giới thượng lưu Việt Nam và thế giới luôn khao khát sở hữu các bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu - dòng sản phẩm tương xứng với vị thế thành đạt của họ trong xã hội.

Tại thị trường miền Bắc, Quảng Ninh là đô thị tiên phong trong dòng bất động sản hàng hiệu nhờ lợi thế du lịch hàng đầu, giữ vai trò hạt nhân vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ. Hiện thị trường này đang gây chú ý với căn hộ Mgallery Hạ Long thuộc dự án Phonenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residences do Công ty Cổ phần đầu tư & Dịch vụ Thuận Phát làm chủ đầu tư.

Nằm trong bộ sưu tập MGallery Collection, căn hộ Phoenix Legend - MGallery là căn hộ mang thương hiệu MGallery sở hữu lâu dài, khẳng định giá trị thương hiệu bất động sản “hàng hiệu” chuẩn quốc tế. Dự án có sự tham gia quản lý và vận hành của tập đoàn Accor với hơn 50 năm danh tiếng trong lĩnh vực quản lý và vận hành khách sạn.

Căn hộ hàng hiệu - chuẩn mực mới cho cuộc sống thượng lưu
Phoenix Legend MGallery thoả mãn những chuẩn mực khắt khe, xứng danh thương hiệu MGallery

Theo chủ đầu tư, dự án từ khi thiết kế đến khi tiến hành xây dựng đều phải tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu đã được chuẩn hóa trên phạm vi toàn cầu do tập đoàn Accor quy định. Danh tiếng của Accor là sự “bảo chứng” thương hiệu tuyệt vời giúp Phoenix Legend - MGallery ngay từ khi còn trên bản vẽ thiết kế đã là một “siêu phẩm” hàng hiệu được giới thượng lưu săn đón.

Với địa thế tuyệt mỹ tại một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, Phoenix Legend - MGallery sở hữu tầm nhìn bao quát trọn vẹn vịnh Hạ Long, cùng đường bờ biển dài hơn 580m. Bộ sưu tập giới hạn chỉ bao gồm 163 căn hộ với thiết kế “Handmade to Order” không trùng lặp, tạo nên cộng đồng cư dân riêng biệt - nơi giới tinh hoa tìm thấy sự đồng điệu, mở ra không gian sống thượng lưu trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Phoenix Legend - MGallery hứa hẹn trở thành biểu tượng mới trên vùng vịnh khi sở hữu kiến trúc lấy cảm hứng hòn Trống - Mái, giúp du khách cảm nhận được sự giao thoa giữa văn hoá với nghệ thuật kiến trúc đương đại. Nhắc đến Phoenix Legend - Mgallery, không thể không nhắc đến hệ thống tiện ích độc quyền chỉ có ở những bất động sản siêu sang như hầm rượu & CLB Cigars, hồ bơi vô cực, bể bơi 4 mùa, vườn treo giếng trời,… tạo nên không gian sống thời thượng chỉ dành riêng cho giới siêu giàu.

Ngọc Minh