Phát huy tiềm năng phố đêm thương mại

Nhiều chuyên gia đánh giá, mặc dù là một trong những trung tâm du lịch, nhưng kinh tế đêm ở Nha Trang vẫn còn khá “khiêm tốn” khi so với các thành phố lớn khác.

Các tuyến đường như: Trần Phú, Hùng Vương, Biệt Thự, Nguyễn Thị Minh Khai và Nguyễn Thiện Thuật... là nơi tập trung nhiều quán bar, nhà hàng, được ví là "phố Tây". Tuy nhiên, so với nhiều phố ở Hà Nội, TP.HCM hay tại một số nước trong khu vực như: Thái Lan, Singapore, Malaysia... thì "phố Tây" Nha Trang còn trầm lắng và chưa đủ ghi dấu đậm nét. Về lâu dài, trở thành đô thị du lịch tầm vóc và phát triển mạnh kinh tế đêm là điều bức thiết của Nha Trang.

Tỉnh đoàn Khánh Hòa đã trình UBND tỉnh thông qua chủ trương xây dựng tuyến phố mua sắm kết hợp ẩm thực ở ven biển Nha Trang. Trong đó, khu vực trung tâm mặt tiền đường Trần Phú, mà cụ thể là giao điểm đường Trần Phú và đường Xóm Cồn, được xác định là địa bàn trọng điểm để phát triển du lịch ban đêm, cho phép kéo dài thời gian hoạt động dịch vụ từ 18h hôm trước đến 6h sáng hôm sau. Đây được xem như “cú huých” quan trọng, mở ra nhiều cơ hội phát triển du lịch cũng như BĐS.

“Thế giới” sôi động ngày đêm bên bờ biển

Thị trường địa ốc Nha Trang chứng kiến sự chuyển mình của nhiều dự án tiềm năng. Trong đó, các căn hộ cao cấp nằm trên cung đường biển đắt giá Trần Phú như The Aston Luxury Residence của Tập đoàn Danh Khôi nhận được nhiều sự quan tâm, ghi dấu ấn với không gian giàu tiện ích hợp để ở, nghỉ dưỡng hay cho thuê.

Năm 2020, dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Nha Trang vẫn lọt top 10 điểm lặn biển đẹp nhất thế giới do Tạp chí Forbes (Mỹ) công bố. Theo thống kê của Agoda, Nha Trang là điểm đến được yêu thích nhất của khách du lịch nội địa trong năm 2020. Bước sang 2021, khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, Nha Trang dự kiến sẽ đón một lượng khách “khổng lồ”, mở ra nhiều cơ hội khai thác cho thuê các căn hộ biển như The Aston.

{keywords}
 The Aston toạ lạc trên cung đường Trần Phú

Toạ lạc mặt tiền đường Trần Phú, nơi được xem là “trái tim” của Nha Trang, gần trụ sở UBND tỉnh Khánh Hòa, từ The Aston Luxury Residence, cư dân dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trong nội thành, các khu phố ẩm tực, biểu tượng văn hoá…

Nhằm kiến tạo một không gian sống đẳng cấp, The Aston sở hữu hệ sinh thái tiện ích  ấn tượng, đề cao những trải nghiệm tinh tế của các chủ nhân tương lai. Trong đó, dự án nổi bật với hồ bơi vô cực với tầm nhìn phóng khoáng, 1.800m2 phố đi bộ trên không - nơi giao thoa hài hoà giữ biển trời xanh mát. Tầng 24 được chủ đầu tư bố trí những tiện ích điểm nhấn như: sky lounge sang trọng, khu BQQ rộng rãi, khu yoga/thiền thư thái, khu vui chơi trẻ em ngoài trời năng động…

{keywords}
 Sky Lounge sang trọng và tinh tế

Đặc biệt, The Aston đồng thời sở hữu 12.000m2 thương mại dịch vụ rộng lớn. Đi cùng với định hướng phát triển phố đêm thương mại dọc đường Trần Phú và đường Xóm Cồn, đây sẽ là nơi vui chơi, mua sắm, giải trí ngày đêm sôi động tại phố biển, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân lẫn khách lưu trú.

{keywords}
Không gian căn hộ sang trọng và hài hoà với tầm nhìn ấn tượng

The Aston là sản phẩm tâm huyết được Tập đoàn Danh Khôi hợp tác đầu tư và phát triển, trong đó tập đoàn đã đồng hành cùng loạt các tên tuổi lớn trên thị trường như: Central, DKO, Apave, Savills, Welham…, cùng 2 ngân hàng VPBank và PVcomBank mang tới giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng.

The Aston Luxury Residence

Địa chỉ Show Gallery: Tầng 11, toà nhà Gold Coast, số 1 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Hotline: 0903.719.779

Website: https://theaston.vn/

Thu Hằng