Kiến trúc độc đáo

Cách sân bay Cam Ranh 5 phút và 30 phút lái xe đến trung tâm Nha Trang, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts tọa lạc tại D14C - Khu du lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh, xã  Cam Hải Đông có diện tích 130,000 m2 hấp dẫn du khách bởi cảnh quan và thiết kế gây “thương nhớ” ở nơi này. Được các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế với phong cách thiết kế Santorini được mệnh danh là kiến trúc ở thiên đường hạ giới.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts sở hữu 175 căn biệt thự biển cao cấp,  908 căn hộ khách sạn và căn hộ dịch vụ cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Công viên Santorini, Công viên chủ đề cung hoàng đạo, Spa & Gym, Kid Club, Hồ bơi tràn, Hồ bơi cá heo, Hồ bơi trên vô cực trên cao,  Game Club, Cụm Nhà Hàng (Ý, Pháp, Nhật, Hàn) trên đồi cảnh quan Santorini, Con đường hoa giấy.  

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts cung cấp đa dạng các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng từ biệt thự, căn hộ du lịch  đến phòng khách sạn. Khu biệt thự biển của dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất, khu căn hộ dịch vụ và khách sạn cao cấp cũng đang gấp rút hoàn thành và chính thức đi vào vận hành năm 2022

{keywords}
Nhà hàng 5 sao trung tâm Vibe Pub hướng biển tại dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts

Ông Trần Trọng Dũng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cam Lâm, chủ đầu tư dự án, cho biết với đa dạng loại hình bất động sản nghỉ dưỡng từ biệt thự, căn hộ dịch vụ đến phòng khách sạn, Cam Ranh Bay sẽ là quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, hứa hẹn sẽ là địa chỉ check in phong cách Santorini độc đáo bậc nhất Việt Nam.

“Khi Cam Ranh Bay chính thức hoạt động, chúng tôi kỳ vọng mang đến cho khách hàng một sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp vượt trội ở khu vực này, thu hút lượng lớn du khách nội địa và quốc tế”, ông Dũng nói.

Đặc biệt, nơi đây sở hữu sân bay quốc tế có đường bay trực tiếp đến Châu Âu, Nhật, Nga, Hàn Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc). Các chuyến bay nội địa Cam Ranh cách TP.HCM 45 phút, Hà Nội 90 phút và Đà Nẵng là 40 phút. Nhà ga T2 tại Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh vừa mới khánh thành với tổng diện tích hơn 50.000 m2 sẽ đón tiếp 4,8 triệu lượt hành khách quốc tế/năm.

Không chỉ tăng trưởng về lượng khách, thời gian lưu trú của khách du lịch đến Khánh Hoà khá cao so với các tỉnh thành du lịch ven biển khác với số ngày lưu trú bình quân là 3,95 ngày. Hiện toàn tỉnh có 750 cơ sở lưu trú du lịch với 39.400 phòng, trong đó, cơ sở lưu trú từ 3 - 5 sao chỉ chiếm 50,8%. Những khu du lịch nghỉ dưỡng như Cam Ranh Bay Hotels & Resorts với tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao khi đi vào hoạt động sẽ giúp giảm tải cho Nha Trang trong tình hình thiếu hụt dịch vụ lưu trú chất lượng cao trong thời gian qua.

Căn hộ dịch vụ đầu tiên của Somerset tại Cam Ranh

Đơn vị vận hành quốc tế chính là chìa khoá giải đáp bài toán về dòng tiền và lợi nhuận cho nhà đầu tư, bởi họ đã có tên tuổi và mạng lưới lượng khách rộng lớn, sẽ mang đến khả năng sinh lời ngay lập tức sau khi dự án đưa vào hoạt động. The Ascott Limited, trụ sở chính tại Singapore, Công ty con của CaptitaLand, là chủ sở hữu đồng thời là nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế lớn nhất thế giới. Các dự án của Ascott trải dài trên 180 thành phố tại hơn 30 quốc gia. Ascott hiện đang vận hành trên 64.000 căn hộ tọa lạc tại các thành phố lớn của Mỹ, Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi.

{keywords}
Phối cảnh công viên Cung Hoàng đạo trong dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts

Tập đoàn này vừa chính thức tham gia vào thị trường Cam Ranh khi ký kết hợp tác trở thành đơn vị quản lý, vận hành Cam Ranh Bay Hotels & Resorts. Tại Việt Nam, Ascott là nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất với gần 6.000 phòng tại 25 khu căn hộ dịch vụ ở Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM và Bình Dương và Cam Ranh là thị trường mới nhất. Thương hiệu Somerset Cam Ranh Bay sẽ là tòa nhà căn hộ dịch vụ đầu tiên của Ascott tại Cam Ranh, với 230 căn hộ dịch vụ đa dạng cho khách lựa chọn, từ Studio, một phòng ngủ đến ba phòng ngủ.

Đồng thời, Tauzia Hotels, thành viên của Ascott cũng sẽ quản lý vận hành Vertu Cam Ranh Bay, cung cấp 598 căn hộ khách sạn Vertu. Đây cũng là khách sạn mang thương hiệu Vertu đầu tiên tại Việt Nam của Tauzia.  

Trong khi đó, hạng mục 175 căn biệt thự của Cam Ranh Bay sẽ được quản lý và vận hành bởi Sailing Club Leisure Group. Với hơn 25 năm phát triển, Sailing Club thông hiểu sâu sắc và kết hợp những kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án nghỉ dưỡng chuyên nghiệp cao cấp, giúp cư dân trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt.

Ở siêu dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts, Công ty TNHH Đầu tư Cam Lâm và Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã ký kết hợp tác cam kết đưa ra những chính sách ưu đãi tín dụng tốt nhất cho khách hàng.

Khách hàng sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn 0% lãi suất, 0% phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà. Nhà đầu tư chỉ cần nguồn vốn ban đầu 405 triệu, tương đương 15% giá trị căn hộ để sở hữu căn hộ du lịch 5 sao, được ứng trước 2 năm tiền thuê tương đương 15% giá bán căn hộ, có cơ hội nhận ưu đãi lên đến 410 triệu, và được tặng 28 đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao hàng năm có giá trị hàng trăm triệu đồng. Cam Ranh Bay Hotels and Resorts hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng nhất cho du khách và nhà đầu tư trong thời gian tới.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts ra mắt vào quý 3/2019. Thông tin liên hệ chủ đầu tư www.camranhbays.vn, hotline: 0902 454 998.

Doãn Phong